ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโรลเลอร์ เปิดใจประเด็นปะทะคารม กามา หลังเกม ราชันมังกร บุกแพ้ กิเลนผยอง
ฟิลิป โรลเลอร์
ฟิลิป โรลเลอร์

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดใจถึงประเด็นปะทะคารมกับ อเล็กซานเดร กามา กุนซือกิเลนผยอง หลังจบเกมที่ต้นสังกัดบุกแพ้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1

แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-เยอรมนี สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมให้กับ ราชันมังกร นัดที่บุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว ฟิลิป โรลเลอร์ เกิดปะทะคารมกับ อเล็กซานเดร กามา บริเวณริมสนาม ทำให้นักเตะทั้งสองทีมต้องมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน ล่าสุดโรลเลอร์ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

“เกิดอะไรขึ้นท้ายเกมส์การแข่งขันกับโค้ช มันมีคำพูดมากมายที่ผมได้ยินแล้วไม่อาจจะยอมรับได้ ซึ่งหลังจบเกมส์แม้ว่าเกมส์มันอาจจะร้อนหรือมีอารมณ์ร่วมในเกมส์การแข่งขันสักแค่ไหน สุดท้ายจบเกมส์เราน่าจะเดินเข้ามาจับมือกันมากกว่าไม่ว่าจะเป็นผู้แพ้ หรือผู้ชนะ และมันก็อาจจะดีกว่า ที่จะไม่ขอจะไม่พูดซ้ำคำพูดที่ผมได้ยินที่โค้ชพูดมานั้นเป็นอย่างไร สำหรับผมตอนนี้มันผ่านไปแล้ว และผมก็อยากให้มันจบลง ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอบคุณทุกคนที่รับฟังและเข้าใจ” โรลเลอร์ เปิดใจ

สำหรับ ฟิลิป โรลเลอร์ มีภารกิจช่วย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 21 ของฤดูกาล พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.00 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia