ข่าวฟุตบอลโรมาโน่ เผยเลสเตอร์เล็งฉก แทมมี่ จากถ้ำสิงห์ซัมเมอร์นี้
แทมมี่ อับราฮัม
แทมมี่ อับราฮัม

เลสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าของสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น ภายใต้การทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล

กระทั่ง แม้จะไม่ได้ลงมากนักหลังการมาของ โธมัส ทูเคิ่ล แต่ แทมมี่ อับราฮัม ก็ยังครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของทีม ด้วยผลงาน 12 ประตูจาก 30 เกมในทุกรายการ

มีกระแสข่าวว่า อับราฮัม เริ่มพิจารณาถึงอนาคตของตัวเองในสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี หลังถูก ทูเคิ่ล ตัดออกจากทีม ในเกมรอบรองชนะเลิศของเอฟเอคัพ ที่เจอกับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นั่นทำให้แข้งวัย 23 ปี อาจต้องการย้ายออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรสนใจคว้าไปร่วมทัพ และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ รวมอยู่ด้วย

เลสเตอร์ กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ เจมี่ วาร์ดี้ ที่อายุปาเข้าไป 34 แล้วและ แข้งวัย 23 ปี ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า เลสเตอร์ สนใจคว้าตัวาหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากสโมสร “สิงห์บูล” เชลซี ต้องการขายออกไป

“เลสเตอร์ เป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่สนใจคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม”  โรมาโน่ เผยก่อนเกมรอบรองชนะเลิศของเอฟเอคัพ

“เขาจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เลสเตอร์ หาก เชลซี จะพร้อมที่จะขายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้, แทมมี่ ไม่อยู่ในรายชื่อวันนี้ (เกมกับซิตี้)”