ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโย่ง เฉยๆ ไม่เครียดไม่เสียใจถูกเด้งกุนซือ ช้างศึก U23
โย่ง เฉยๆ
โย่ง เฉยๆ
โย่ง เฉยๆ

โย่ง เฉยๆ ไม่เครียด ไม่เสียใจถูกเด้งกุนซือ ช้างศึก U23

ล่าสุด ทางด้าน วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเรื่องที่ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทั้งที่พึ่งจะพาทีมคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ 2017 ที่ มาเลเซีย เผยไม่รู้สึกผิดหวังหรือเสียใจที่โดนลดบทบาทเป็นแค่ผู้ช่วยของ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ถือเป็นการเรียนรู้ในตัว

ภายหลังจากการถูกปลดจากหน้าที่กุนซือทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลดบทบาทมาเป็นผู้ช่วย โค้ชโย่ง ได้เปิดใจว่าได้เข้าไปพูดคุยกับทางสมาคม แม้จะโดนลดบทบาทแต่ก็ไม่คิดว่าเป็นการเสียเกียรติแต่อย่างใด การได้ทำงานร่วมกับ ราเยวัช และทีมงานของเขา คนที่เคยทำทีมลงเล่น ฟุตบอลโลก มาแล้วก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี อีกอย่างคือต้องการเรียนรู้สิ่งต่างๆเพิ่มเพื่อสอบ โปรไลเซนส์ ไว้ด้วย

และ โค้ชโย่ง  ยังได้เผยอีกว่า “ผมว่าผลงานระดับเอเชียนั้นไม่มีปัญหา เรื่องข้อมูลเราก็สามารถช่วยเหลือเขาได้ ส่วนเด็กๆชุดนี้ทุกคนมีความเป็นเลือดนักสู้อยู่แล้ว ฟุตบอลยุคนี้ไม่ได้แตกต่างกันเยอะเหมือนสมัยก่อน ไม่มีทีมใดเหนือกว่าหรือยิงประตูถล่มทลาย ชนะเยอะบ้าง น้อยบ้าง แต่ทุกอย่างอยู่ที่การยิงประตู”

และสุดท้ายนี้ “โค้ชโย่ง” กล่าวพอใจกับการที่ได้ช่วยทีมหยิบแชมป์ที่ มาเลเซีย และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากอีกฝ่าย “อย่างน้อยผมก็ได้ทำในสิ่งที่อยากทำแล้ว จากนี้คงอยู่ที่สมาคม เขาให้โอกาสเราเป็นผู้ช่วย ทีมงานของราเยวัช ก็ถือเป็นเกียรติกับตัวเรา มองแง่ดีคือได้ความรู้ใหม่จากคนที่ผ่านฟุตบอลโลกมาแล้ว โอกาสแบบนี้ให้ไปหาเองไม่ได้แน่นอน”

Photo : ฟุตบอลทีมชาติไทย