ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโปรคูเรอร์ เชื่อราชบุรีจะเล่นได้อย่างผ่อนคลายกับบุรีรัมย์ ส่งท้ายไทยลีก
โตโยต้า ไทยลีก
โตโยต้า ไทยลีก

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีมราชบุรี แถลงข่าวการเตรียมความพร้อมในการแข่งขันระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ความพร้อมของบุรีรัมย์ในแมตช์ที่เยือนราชบุรี เบื้องต้นเราไม่มีนักเตะที่ได้รับการบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมที่เราชนะแอร์ ฟอร์ซ เซ็นทรัล เมื่อวาน  และไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน นักเตะที่ติดโทษแบนในแมตช์ที่ผ่านมา อย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคนและ ศุภชัย ใจเด็ด พร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้”
“สำหรับแมตช์สุดท้ายในฤดูกาลของไทยลีก ปี 2561 ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล ทั้งในสนาม นอกสนาม ในจังหวัดราชบุรีเองหรือทั่วประเทศ ร่วมชมเกมในแมตช์สุดท้ายเพื่อให้ฟุตบอลไทยพัฒนาต่อไปให้มีคนดูมากขึ้น”

ด้าน มร. โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล กล่าวว่า “ในแง่ของความพร้อม เกมนี้เป็นเกมที่นักเตะสามารถเล่นได้อย่างผ่อนคลาย เพราะใน 2 ถึง 3 เดือนที่ผ่านมา นักเตะอาจจะไม่ได้เล่นฟุตบอลในรูปแบบการเล่นที่ต้องการ การแข่งขันค่อนข้างยากลำบากในทีมตกชั้น และในเมื่อผ่านโซนตกชั้นมาแล้วเกมนี้จึงค่อนข้างผ่อนคลาย สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่”

“มั่นใจว่าจะต้องเป็นเกมที่ยอมเยี่ยมสำหรับราชบุรี อยากเชิญชวนแฟนคลับมาเยอะๆ เพราะจะมีการเฉลิมฉลองหลังจบเกมและกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ขอให้มากันเยอะๆครับ”

สำหรับ ราชบุรี มิตรผล จะมีเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก (นัดสุดท้าย) วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต HD3

ขอบคุณ Thai League