ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโต๊ะเล็กไทย ออกเดินทางสู่เวียดนาม ปูลปิสยันพร้อมเต็มร้อยลุยชิงจ้าวอาเซียน
โพสต์รูปภาพ
โต๊ะเล็กไทย
ฟุตซอลชายทีมชาติไทย

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่เวียดนาม ปูลปิส กุนซือของทีม ยืนยันทีมพร้อมเต็มร้อย ลุยชิงจ้าวอาเซียน

วันที่ 24 ตุลาคม 2560 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย รวมตัวกัน เพื่อออกเดินทางสู่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ประจำปี 2017

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งนี้ ฟุตซอลช้างศึกอยู่ร่วมสายกับ มาเลเซีย ,ติมอร์ เลสเต และลาว

ก่อนการเดินทาง โฆเซ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า “สำหรับความพร้อมของทีมตอนนี้ก็พร้อมร้อยเปอร์เซนต์สำหรับการแข่งขันในทัวนาเม้นต์นี้ เพราะเราเองก็มีเวลาเตรียมทีมมาพอสมควร ส่วนนักเตะทุกคนก็พร้อมเช่นกัน แน่นอนว่าการไปครั้งนี้เราเองมีเป้าหมายในการคว้าตั๋วไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย”

“แน่นอนว่าต่างคนก็ต่างรู้ดีอยู่แล้วว่าแต่ละทีมมีศักภาพอย่างไรบ้าง ทีมชาติเวียดนามเองก็เป็นทีมที่ดีเนื่องจากพวกเขาผ่านเวิร์ลคัพและหลุดเข้าไปเล่นในรอบ 2 มาเหมือนกับเรา นอกจากนี้แล้วทั้งอินโดนีเซีย มาเลเซีย และเมียนมาร์ ต่างก็เป็นที่พัฒนาขึ้นมาเพราะฉะนั้นเราเองก็จะไม่ประมาท แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเราเองมีเป้าหมายชัดเจนในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายชิงแชมป์และอีกเป้าหมายของเราก็คืออยากให้นักเตะดาวรุ่งเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด” กุนซือชาวสแปนิช กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2017 จะหาสี่ทีมผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย โดยฟุตซอลทีมชาติไทยจะประเดิมสนามพบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 17.00 น.

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย