ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโต๊ะเล็กไทยซึม งดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม หลังพ่ายอิเหนา
ปูปิสแก้เกมแล้ว
โต๊ะเล็กไทยซึม
ฟุตซอลชายทีมชาติไทย

โต๊ะเล็กไทยซึม งดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม หลังพ่ายอิเหนา

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลชายทีมชาติไทย หลังจากลงสนามนัดที่สองพ่ายต่อ “อิเหนา” อินโดนีเซียไป 2 – 4 ทำผลงานแข่ง 2 นัดมี 4 แต้ม สถานการณ์ลุ้นเหรียญทองมีปัญหาขึ้นมาทันที สรุปตารางคะแนนล่าสุด ทีมไทยร่วงลงไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ มาเลเซียนำจ่าฝูงมี 4 แต้ม และอินโดนีเซียอยู่อันดับ 2 เท่าไทยแต่แข่งไปเพียง 1 นัด ขณะที่ทีมอื่นๆเล่นไปแล้ว 2 นัด

โดยสถานการณ์ของทีมชาติไทยตามระเบียบของการแข่นขันนับคะแนนแบบลีก หากจะให้กลับมารับเหรียญทอง อันดับแรก ทีมไทยต้องชนะรวดอีก 2 นัดที่เหลือ 2.ลุ้นให้อินโดนีเซียแพ้ 1 เสมอ 1 จาก 3 เกมที่เหลือ เนื่องจาก เฮดทูเฮดทีมไทยเป็นรองอินโดนีเซีย

โดย เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ปูลปิส ปล่อยพัก 1 วัน โดย โปรแกรมนัดต่อไปของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย พบ เมียนมาร์ วันศุกร์ที่ 25 ส.ค.60 ที่พานาโซนิค สเตเดี้ยม เวลาไทย 19.00 น.
ซึ่งบรรยากาศในทีมหลังจากแพ้ทีมอินโดนีเซียนั้นเป็นไปด้วยความเครียด ซึ่งตามปกตินักเตะจะหยอกล้อเล่นกันสนุกสนานทุกวัน แต่หลังจากแพ้พลิกล็อค ทำให้การหยอกล้อเล่นหยุดชะงักลงทันที ต่างคนต่างแยกย้ายขลุกอยู่ในห้องพัก ซึ่งตามโปรแกรมประจำวันนั้น ทางทีมจะยกพลเดินทางไปรีแล็กที่ตัวเมืองกัวลาลัมเปอร์ ชมตึกเปโตรนาส ซึ่งอยู่ห่างจาก ชาห์ อาลัม ที่พักราว 40 กม. แต่ทางนักเตะก็ขอยกเลิกโปรแกรมดังกล่า เช่นเดียวกับทีมหญิง ซึ่งหลังจากเห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับทีมชาย ต่างก็ยกเลิกโปรแกรมพักผ่อน โดยขอเปลี่ยนเป็นการฝึกซ้อมทุกวันแทน เพื่อไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดเหรียญทอง

เครดิต : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์