ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโต๊ะเล็กช้างศึก เข้ารายงานตัวฝึกซ้อมวันแรก เตรียมลุยซีเกมส์
ทีมชาติไทย
โต๊ะเล็กช้างศึก
ทีมชาติไทย

โต๊ะเล็กช้างศึก ทีมชาติไทย เข้ารายงาน ก่อนเตรียมฝึกซ้อมวันแรก ก่อนไปชิงเหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ รายงานตัวฝึกซ้อมวันแรกหลังจากประกาศรายชื่อ ทั้ง นักเตะ ผู้ฝึกสอน สต็าฟฟ์ ผู้จัดการทีม ผู้ช่วยผู้จัดการ ทั้งประเภทชายและหญิง เพื่อเตรียมทีมฝึกซ้อมก่อนไปชิงเหรียญทองซีเกมส์ มาเลเซีย ที่ชั้น 4 ตึก กกท.หัวหมาก เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยทีมฟุตซอลชายทำการประกาศรายชื่อ 31 คน เดินทางมารายงานตัว 16 คน นำโดย “ปูลปิส” หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ส่วนทีมหญิงทำการประกาศรายชื่อ 25 คน มารายงานตัวกันครบครัน นำโดย อุดม ทวีสุข ผู้ฝึกสอนจากการท่าเรือ และสุรพงษ์ พลายอยู่วงศ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนจากสมุทรสาคร

ด้าน”บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ซึ่งเป็นประธานในการรายงานตัว เปิดเผยว่า “ในส่วนของการเตรียมทีมชายและหญิงในระหว่างนี้ยังติดปัญหาเรื่องของสนามซ้อม ที่กำลังเตรียมการปรับปรุง ทั้งปรับปรุงพื้นและขยายสยามที่ชั้น 3 ตึกวิทยาศาสตร์ กกท.หัวหมาก ซึ่งการแก้ปัญหาจะใช้การซ้อมที่ ม.เกษมบัณฑิตย์ ไปก่อน คาดว่า การปรับปรุงน่าจะแล้วเสร็จราว 15 วัน ในส่วนของการเตรียมทีมหญิงจะมีทีม เมียนมาร์ อุ่นเครื่อง และพาทีมไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 1 ก.ค.ซึ่งมีทีมที่แข็งแกร่งหลายทีม”

ข้อมูลและภาพ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์