ข่าวฟุตบอลโตติ เผยไทยลีกทุกเกมยากเสมอ ชี้เรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี
โตติ
โตติ

ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ หรือ โตติ กองกลางของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยการเล่นไทยลีกทุกเกมยากเสมอ ย้ำพร้อมทำงานหนักเพื่อคว้าชัยให้ได้ในเกมต่อไป

หลังจากลงเล่นในเกมที่ “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านเสมอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ เอฟซี 2-2 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย โตติ กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า

“ผมไม่คิดว่าการที่พลาดการเก็บสามแต้มในเกมที่แล้วมีผลมีกระทบอะไรต่อความมั่นใจของทีมเรา เพราะเรารู้ว่าการที่จะชนะทุกเกมนั้นเป็นเรื่องที่ยาก อีกทั้งทุกทีมที่เราลงเล่นด้วยนั้น พวกเขาจะลงเล่นด้วยความพยายามเกิน 200 เปอร์เซ็นต์เพื่อที่จะเอาชนะเราให้ได้ มันจึงเป็นเรื่องปกติที่ทุกเกมจะเป็นเกมที่ยาก แต่อย่างน้อยการที่เราได้หนึ่งแต้มจากเกมที่แล้วและทีมใหญ่ทีมอื่นก็ทำแต้มหล่นไปเหมือนกัน ผมจึงมองว่าเรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี”

นอกจากนี้แข้งชาวสแปนิชก็พูดถึงเกมไทยลีกนัดต่อไปที่ “เดอะ แรบบิท” จะมีคิวออกไปเยือนสุโขทัย เอฟซี ว่า

“การเอาชนะทีมอย่างสุโขทัยในบ้านของพวกเขานั้นถือว่าเป็นความท้าทายเสมอ เพราะนี่เป็นเกมเยือนที่ยากเกมหนึ่ง แน่นอนว่าพวกเขาจะลงเล่นด้วยความมั่นใจหลังจากที่พวกเขาชนะในเกมล่าสุดด้วย ดังนั้น เราจึงต้องทำงานอย่างหนักและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าสามแต้มออกมาให้ได้”

สำหรับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดต่อไปด้วยการเดินทางออกไปเยือนสุโขทัย เอฟซี ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.