ข่าวฟุตบอลโตติ เตรียมโยกซบทีมพันธมิตร บีจี ปทุมฯ ลุยไทยลีกต่อ
ดาเนียล โตติ
ดาเนียล โตติ

เป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังเกมที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

โดยชัยชนะดังกล่าวทำให้ทัพ “เดอะแรบบิท” การันตีตั๋ว เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 แน่นอนแล้ว ในฐานะอันดับ 1-4 หลังจบเลกแรก แต่ยังมีอีกหนึ่งประเด็นน่าสนใจ ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เมื่อ ดาเนียล โตติ ร้องไห้ออกมา หลังถูกเปลี่ยนตัว

หลังเกมด้าน ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ยังเปิดเผยสาเหตุที่ โตติ ร้องไห้ในจังหวะที่ถูกเปลี่ยนออก ว่า “วันนี้เราเปลี่ยนเขาออกเขาร้องไห้เลย ก็คงแบบว่าใกล้เวลาผมแล้วเข้าไปทุกทีก็ต้องขอบคุณเขาตรงนี้ด้วย”

ล่าสุดมีรายงานว่า ดาเนียล โตติ แนวรุกชาวสเปนวัย 33 ปี จะยังคงได้เล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020-2021 ต่อไปในเลกที่สอง กับสโมสรที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ ทัพ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยจะเป็นเป็นสโมสรไหนต้องรอดูกันต่อไป

สำหรับ ดาเนียล โตติ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดียม ตั้งแต่ปี 2015 ก่อนที่ปัจจุบัน จะเป็นเพียง 1 ใน 2 ผู้เล่นต่างชาติ ที่ลงสนามให้ทีมเกิน 114 นัด แต่จากการมาของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าชาวบราซิล จะทำให้เขาถูกถอดชื่อออกจากโควตาต่างชาติ ลุยโตโยต้า ไทยลีก 2020 ช่วงเลกสอง