ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษโซลชา เผยตอนนี้ในแคมป์ปีศาจแดง สุดจะแฮปปี้
โซลชา
โซลชา

ดูเหมือนว่าตอนนี้ ความเป็นไปในแคมป์ผีจะแฮปปี้เสียเหลือเกิน นั่นคือผลพวงจากมุมมองของ โซลชา ที่เชื่อว่าทีมๆนี้มีอะไรหลายอย่างต้องเปลี่ยนแปลง

ถ้าไม่โดนเชื้อไวรัสนรกเล่นงานจนเกมพรีเมียร์ลีกมีอันต้องพักการแข่งขันกันไป ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเยือน สเปอร์ส ที่คุมทีมโดยอดีตโค้ชผีอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

ไม่ว่าจะด้วยสถานการณ์แบบไหน ลุ้นแชมป์ด้วยกันหรือไม่ กุนซือทั้งสองฝั่งก็จะถูกถามถึงประเด็นการเจอกับคนที่เกี่ยวโยงด้วย กับเคสนี้ก็คือ โซลชา ที่มารับงานต่อจาก มูรินโญ่ เมื่อปลายปี 2018

ดูเหมือนว่าตอนนี้ ความเป็นไปในแคมป์ผีจะแฮปปี้เสียเหลือเกิน นั่นคือผลพวงจากมุมมองของ โซลชา ที่เชื่อว่าทีมๆนี้มีอะไรหลายอย่างต้องเปลี่ยนแปลง และนี่คือความคิดเห็นของนายใหญ่นอร์เวย์

“ผมรู้สึกว่าหลายอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เราเซ็นนักเตะเข้ามา 4 คน และเสียผู้เล่นไปพอสมควร เราโปรโมตนักเตะเยาวชนขึ้นมาสู่ทีม”

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่า การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นมันดราม่ายังไง แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันดราม่าอะไรสำหรับนักเตะชุดนี้ เช่นเดียวกับคนที่เคยอยู่ที่นี่ด้วย เราต้องการองค์ประกอบที่ชัดเจน และพวกเขากำลังเป็นอยู่”

“ไม่ใช่แค่เรื่องแท็คติกที่ต้องเปลี่ยน มันรวมถึงนักเตะด้วย เรามีทีมงานที่ดี มีปรัชญาการเล่นที่ควรค่าแก่สโมสรแห่งนี้ ผมเป็นแฟนผีเลือดสีแดงเหมือนกัน และผมก็รู้ว่า สโมสรแห่งนี้ต้องการอะไร”