ข่าวฟุตบอลโซลชาร์ ไม่ปฏิเสธ ที่จะเซ็นกองหน้าคนใหม่เข้าทีม แม้จะมี คาวานี่ ก็ตาม
เอดินสัน คาวานี่
เอดินสัน คาวานี่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ แม้ว่าจะมี เอดินสัน คาวานี่ จะขยายสัญญาอยู่กับทีมอีกหนึ่งฤดูกาล

เอดินสัน คาวานี่ ต่อสัญญาของเขาออกไปอีก 1 ปี จะทำให้เจ้าตัวอยู่ค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 โดยหอกชาวอุรุกวัย ฉลองสัญญาใหม่ด้วยการยิงจากระยะ 40 หลา ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอฟูแล่ม 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ไม่ปิดโอกาสที่สโมสรจะซื้อนักเตะในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเพิ่ม โดยเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ แฮร์รี่ เคน แจ้งความประสงค์ต้องการย้ายออกจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกถามในงานแถลงข่าวหลังเกมเสมอกับฟูแล่ม 1-1 ว่าจะปิดกั้นความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหน้าเสริมทัพหรือไม่ เขาตอบว่า: “ไม่นะ ผมไม่สามารถปิดโอกาสดังกล่าวได้ “

ก็จริงที่ เอดี้ (คาวานี่) ต่อสัญญาออกไป แต่เรามีกองหน้าดี ๆ กี่คนที่สโมสรแห่งนี้? และผมก็ไม่สามารถพูดได้ว่าเราจะไม่เซ็นกองหน้าเพิ่มอีก ผมทำไม่ได้ เพราะพวกเรากำลังสร้างขุมกำลังที่ดีกว่าเดิม

“เราติดอันดับท็อปทรีมา 2 ปีติดแล้ว แต่เรายังอยู่ไม่ใกล้กับตำแหน่งที่ต้องการเลยสักนิด หวังว่าเราจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่าเก่าในช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้า และแสดงความสม่ำเสมอท้าทายแย่งแชมป์ที่อยู่เบื้องหน้าได้”