ข่าวฟุตบอลโซลชาร์ เผยอาจพัก แมกไกวร์, ลินเดเลิฟ หลังลงเล่นแทบตลอด
แฮร์รี่ แมกไกวร์
แฮร์รี่ แมกไกวร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อาจถึงเวลาที่ต้องให้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ได้พักบ้างแล้วหลังลงเล่นเกือบทุกนัด

ฤดูกาลที่แล้ว แฮร์รี่ แมกไกวร์ กัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านการลงสนามในพรีเมียร์ลีกมาครบทุกนาทีและก็ยังไม่พลาดการลงเล่น 12 เกมในลีกซีซั่นนี้เลยแม้แต่นาทีเดียว

ส่วนทางด้าน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็จับคู่กับ แมกไกวร์ มาแทบจะตลอดทุกนัดยกเว้นเกมที่พ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 6-1 และซีซั่นก่อนก็พลาดการลงเล่นไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้นเอง

โซลชาร์ ใส่ชื่อเซ็นเตอร์แบ็คเป็นสำรองในเกมชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เลยสักคนเพราะ อักเซล ตวนเซเบ, เอริค ไบญี่ หรือแม้แต่ มาร์กอส โรโฮ ก็บาดเจ็บกันหมด กระนั้นกุนซือชาวนอร์เวย์ยอมรับว่า อาจเป็นเวลาที่จะให้ แมกไกวร์ กับ ลินเดเลิฟ ได้พักบ้าง

“วิคตอร์ และ แฮร์รี่ สม่ำเสมอมาก ผมว่าฤดูกาลก่อนพวกเขาก็ยอดเยี่ยมเหมือนกันนะ แฮร์รี่ ลงเล่นเกมยุโรปมากสุดในฤดูกาลที่แล้วและผมว่าเขาสนุกกับการได้ลงสนาม” โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์

“วิคตอร์ กำลังเติบโตขึ้นและคุ้นเคยกับความต้องการของพรีเมียร์ลีกมากขึ้น พวกเขาคงเส้นคงวามากแต่พวกเขาอาจมาถึงจุดที่ต้องพักบ้าง”