ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษโซลชาร์ เผยการเสมอกับลิเวอร์พูลในเกมแดงเดือดเป็นผลการแข่งที่สำคัญ
โซลชาร์
โซลชาร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการเสมอกับลิเวอร์พูลในเกมแดงเดือดเป็นผลการแข่งที่สำคัญที่จะทำให้ทีมพวกเขามั่นใจยิ่งขึ้่น

เกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ออกนำก่อนในครึ่งแรกจากการสวนเร็วและ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตามท้ายเกมมาโดน “หงส์แดง” ตีเสมอจากลูกครอสแล้วบอลหลุดถึง อดัม ลัลลาน่า ยืนโล่งแปจ่อ 1-1 แบ่งแต้มไปในที่สุด

“ผมคิดว่า หนึ่งคือเด็กๆทำได้อย่างยอดเยี่ยม” โซลชาร์บอกนักข่าวหลังเกม “ดุดัน เพรสซิ่งในแดนหน้า”

“สองคือแฟนบอลก็ทำให้มันเป็นเกมที่คึกคักด้วยแพสชั่นที่ออกมา สามคือผู้ตัดสินก็ทำได้ดีมากๆ เขาทำให้เป็นเป็นเกมฟุตบอลที่ถูกต้องที่ต้องมทีการปะทะ”

“เขาไม่เป่าหยุกเกมจุกจิก มันไม่บ่อบนะที่เราจะชื่นชมผู้ตัดสิน แต่ผมคิดว่าเขา(มาร์ติน แอตคินสัน)ทำได้ดี”

ก่อนบอกต่อว่า “แน่นอนการได้ผลการแข่งมันเป็นเรื่องสำคัญเสมอ เพราะนั่้นเป็นทางเดียวที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวนักเตะ ในทีม และในสิ่งที่เรากำลังทำ ชัยชนะก็น่าจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแต่ผลเสมอก็เป็นการก้าวมาถูกทาง”

“สองสัปดาห์ที่แล้วกับนิวคาสเซิลมันเป็นจุดต่ำสุดของเราในฤดูกาลนี้ แต่ปฏิกิริยาที่ออกมาในวันนี้สุดยอดมาก เราได้นักเตะกลับมาจากการบาดเจ็บและอาการป่วย และเราจะมีแต่พัฒนาขึ้นเพราะจะมีคนกลับมาเพิ่มอีก ผมดีใจมาก”

นอกจากนี้หลังเกมโซลชาร์ยังมีการให้สัมภาษณ์แซะไปยังนักเตะลิเวอร์พูลด้วยจากประเด็นที่ ดิว็อค โอริกี้ โดน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เข้าสกัดล้มและเสียบอลก่อนจะเป็นจังหวะทำเร็วให้ยูไนเต็ดขึ้นนำ

โดยกุนซือชาวนอร์เวย์บอกว่า “ไม่มีทาง(ที่จะเป็นการฟาวล์) เราไม่ได้เล่นบาสเก็ตบอลนะ เขาโดนตัวเขาแต่มันไม่ชัดเจน ผมไม่คิดว่ามันเป็นการฟาวล์”

โดยปกติที่สนามซ้อมของลิเวอร์พูลจะมีแป้นบาสเก็ตบอลให้นักเตะได้เล่นผ่อนคลาย ซึ่งก่อนเกมจะเจอแมน ยูไนเต็ด มีภาพที่พวกเขาเล่นบาสเกตบอลยืดเส้นยืดสายกันตามปกติ จนเป็นสิ่งที่แฟนบอลในโลกอินเตอร์เน็ตล้อเลียนว่านัดแดงเดือดซ้อมแค่บาสเก็ตบอลก็พอ