ข่าวฟุตบอลโซลชาร์ รับ สุดดีใจที่เห็นพัฒนาการของ กรีนวู้ด
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่าการเจอกับ เบิร์นลี่ย์ นั้นเป็นเกมที่ยากมากๆ และได้ชื่นชมพัฒนาการณ์ของ เมสัน กรีนวู้ด ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก

โดยเมื่อคืนนี้นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นำทัพเปิดบ้านพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ทำให้มีแต้มไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 8 คะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

โดยหลังเกมกุนซือชาวนอร์เวย์ได้ออกมากล่าวชื่นชม เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมหลังซัดให้ทีม 2 ลูก ก่อนที่ เอดิสัน คาวานี่ จะซัดปิดกล่อง

ทั้งนี้ โอเล่ กล่าวว่า “คุณไม่มีทางรู้เลยการเจอกับพวกเขาอะไรก็เกิดขึ้นได้ในกรอบเขตโทษของทั้งสองฝั่ง พวกเขาสามารถครอสบอลเข้ามาพร้อมคุณภาพจนทำให้คุณกังวล”

“เราสร้างความกดดันขึ้นมาได้บ้างโดยเฉพาะทางฝั่งซ้าย เราอยากจะทำให้มันถูกต้องจนได้ประตูที่ต้องการ”

“น่าผิดหวังที่เราเสียประตูทันที เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีบอลยาว เอาชนะบอลจังหวะแรก จังหวะสอง และอย่างให้มันเข้ามาในกรอบ การจ่ายมันยอดเยี่ยมมากและเราต้องทำงานหนักอีกครั้ง”

“ผมแฮปปี้กับเขามาก (เมสัน กรีนวู้ด) เขาผสมผสานการเล่นของเขาเอง เขาเข้าไปในกรอบแล้วก็ออกมา เขาเติบโตขึ้นทุกวัน มันเป็นเรื่องน่ายินดีจริงๆที่ได้เห็น”

“เขาทำงานหนักในสนามซ้อมแล้วเก็บเกี่ยวผลตอบแทนกลับมา ซีซั่นที่แล้วเขายังหนุ่มแต่ตอนนี้เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่มาเกือบสองซีซั่นแล้ว”

“โดยเฉพาะช่วง 3 หรือ 4 เดือนที่ผ่านมา ผมได้เห็นว่าเขาเติบโตขึ้นขนาดไหนในสนามซ้อมและเขาก็เล่นด้วยความเป็นผู้ใหญ่และเข้าใจเกม เขาเป็นนักเตะที่สร้างสรรค์ได้ดีมากและก็เล่นแบบง่ายๆเมื่อเขาจำเป็นต้องทำ”