ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษโซลชาร์ ยอมรับหลังแมนยูถล่มฟูแลม ทำเรื่องเสี่ยงแต่ผลงานออกมาดี
โพสต์รูปภาพ

manuvsfulam

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เทรนเนอร์ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจยอมรับหลังพาทีมบุกชนะ ฟูลัม 3-0 ขึ้นท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 9 ก.พ. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เทรนเนอร์ทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เป็นเรื่องเสี่ยงอยู่เหมือนกันที่เปลี่ยนแปลงนักเตะถึง 6 ตำแหน่ง แต่ชื่นชมนักเตะในทีมโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดี หลังบุกยิงเอาชนะ ฟูลัม 3-0 ในศึกพรีเมียรลีก อังกฤษ คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

2 ประตูจาก พอล ป็อกบา และอีก 1 ประตูจาก อองโตนี มาร์เชียล ทำให้ปิศาจแดงขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ

หลังการแข่งขันได้จบลง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า “มันมีความเสี่ยงอยู่เสมอ แต่ถ้าคุณไม่เสี่ยง คุณก็จะไม่ชนะ ผมต้องมั่นใจนักเตะทีมผม ผมรู้สึกว่ามันไม่มีปัญหาอะไรกับการเล่นเลย พวกเขากดดันเราในช่วง 10 นาทีแรก แต่หลังจากที่เราได้ประตู ผมคิดว่าทีมเรายอดเยี่ยมแข็งแกร่งมาก สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือวิธีที่เราควบคุมเกมในช่วงครึ่งหลัง เราน่าจะทำได้ 4 หรือ 5 ประตู มันแตกต่างจากตอนแข่งกับทีมเลสเตอร์ ดังนั้นนี่เป็นอีกก้าวในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว”

นอกจากนี้ โซลชาร์ ยังพูดถึง ป็อกบา ด้วยว่า “เขากำลังเล่นด้วยศักยภาพของเขา เราพยายามทำให้ทีมบุกไปข้างหน้า เพื่อให้นักเตะอยู่ในตำแหน่งที่สามารถสร้างความอันตรายได้ และพอลสามารถทำสิ่งนั้นได้ด้วยศักยภาพของเขา ผมพูดกับเขาเหมือนที่พูดกับนักเตะคนอื่นๆเลย”