ข่าวฟุตบอลโซลชาร์ บอกไม่ได้ แม็กไกวร์ จะลง ยูโรป้า ลีก นัดชิงได้หรือไม่
แฮร์รี่ แม็กไกวร์
แฮร์รี่ แม็กไกวร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังบอกไม่ได้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะฟิตช่วยทีมลงเล่น ยูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศได้หรือไม่

พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 แต่ช่วงท้ายเกมพวกเขามีข่าวร้ายเมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปะทะกับ อันวาร์ เอล กาซี่ แล้วได้รับบาดเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไป

นับว่าเป็นครั้งแรกที่ แม็กไกวร์ ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้ยูไนเต็ดแล้วโดนเปลี่ยนตัว โดยก่อนหน้านี้เขาเล่น 90 นาทีเต็มมาตลอด 71 นัด

ยูไนเต็ด มีคิวที่จะลงชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก กับ บีญาร์เรอัล ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ เมื่อถามถึงอาการของ แม็กไกวร์ ว่าจะสามารถหายทันหรือไม่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ บอกว่า “หวังอย่างยิ่งว่านั้น(นัดชิง)จะมีแฮร์ แม็กไกวร์ คือผมยังไม่รู้หรอก”

“เราต้องกลับไปเช็ค มันอาจจะหลายสัปดาห์ หรืออาจจะสองสามวัน ไม่มีใครรู้ ผมไม่ใช่แพทย์ เราต้องเช็คและสแกนเขาในวันพรุ่งนี้(จันทร์)”

“มันเป็นบริเวณข้อเท้า ช่วงขาส่วนล่าง ผมว่าเขา(เอล กาซี่)ล้มทับใส่ เพราะงั้นเลยทำให้ข้อเท้าของเขาพลิกและได้รับบาดเจ็บ” เขากล่าว

อย่างไรก็ตามก่อนจะไปถึงนัดชิงยูโรป้า ยูไนเต็ดมีคิวเปิดบ้านลงเล่นพรีเมียร์ลีกสามนัดติด โดยเริ่มจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอังคารนี้ ต่อด้วยลิเวอร์พูลในอีกสองวันให้หลัง จากนั้นเจอฟูแล่มในอังคารหน้า