ข่าวฟุตบอลโซลชาร์ บอกตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาคุยถึงเรื่องแชมป์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าเขาไม่สนใจหากมีคนจะมองว่าทีม “ปีศาจแดง” ลุ้นแขมป์พรีเมียร์ลีกเต็มตัว

กระทั่ง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์  โชว์ฟอร์มระดับเทพเปิดบ้านถลุ่มคู่รักคู่แค้นอย่างสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-2

พวกเขาไม่แพ้ใน 7 นัดติดต่อกัน และสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวนนั้นคือการชนะถึง 6 นัด ทำให้ตอนนี้ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่างสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 5 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 เกม

ทำให้ตอนนี้หลายคนมองว่าพวกเขาคือทีมลุ้นแชมป์ ขณะที่บ่อนในต่างประเทศก็ปรับให้พวกเขาคือเต็งสามรองจากสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พูดถึงเรื่องนี้ โซลชาร์ บอกว่า “มันเพิ่งผ่านไป 13 นัด เรายังอยู่ในระหว่างกระบวนการทำงาน”

“เราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เราฟิตและแข็งแกร่งขึ้น แต่ยังมีรายละเอียดอีกเล็กน้อยที่ยังต้องปรับ เรื่องเแชมป์ไว้ค่อยพูดกันทีหลัง”

“ผมไม่สนที่คนอื่นพูด คุณไม่สามารถที่จะพูดเรื่องอันดับในลีกหลังจากผ่านไปแค่ 1 ใน 3 ของฤดูกาล”

“เมื่อถึงช่วงเดือนมีนาคม เมษายน อาจจะเริ่มคุยกันได้ ตอนนี้เรายยังไม่ผ่านครึ่งทางด้วยซ้่ำ อันดับในลีกไม่ใช่เรื่องที่เรามองถึง” เขากล่าว

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ TrueVisionsOfficial″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้