ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโซรัน แถลงข่าวก่อนพาช้างศึกU23 ฟัด เวียดนาม ศึก M150 Cup
โซรัน
โซรัน

ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย U23 กับ ทีมชาติเวียดนาม U23

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “สำหรับเกมกับเวียดนาม เราไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เพราะเราพักแค่วันเดียว เกมนี้เราจะใช้ผู้เล่นที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุด แล้วจะพยายามชนะในเกมให้ได้”

“ตอนนี้เรามีข้อมูลคร่าวๆของทีม ซึ่งเราก็ไม่ปิดโอกาส เพราะเหลืออีกหนึ่งเกมเพื่อดูข้อมูลทั้งหมด เรายังมีเวลาอีกสิบวันในการเก็บตัวก่อนไปชิงแชมป์เอเชียที่จีน ทุกคนยังมีโอกาสโชว์ศักยภาพ ทั้งสองเกมที่ผ่านมาผมคิดว่าเราทำได้ดี เราให้นักเตะทุกคนได้ลงสนามทั้งสองเกม ส่วนแนวทางของทีม ตอนนี้เราต้องการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ “

“เกมกับเกาหลีเหนือ เรามีโอกาสมากกว่าชัดเจน เราทำไม่ได้ แต่เกาหลีเหนือ เขามีน้อยแต่เขาทำได้ การเปลี่ยนผู้เล่นผมคิดว่าไม่ได้ผลกระทบต่อผลการแข่งขันที่ออกมา”

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย U23 กับ ทีมชาติเวียดนาม U23 จะมีขึ้นที่ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U

ที่มาจาก FA Thailand