ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโชว์สปิริต แฟนบอล ราชบุรีฯ รวมใจ งดเข้าสนามวันที่ 5 ส.ค.
โพสต์รูปภาพ
โชว์สปิริต
แฟนบอล ราชบุรีฯ

โชว์สปิริต แฟนบอล ราชบุรีฯ รวมใจ งดเข้าสนามวันที่ 5 ส.ค. เหตุชก คุนญา

ล่าสุด ทางด้าน กองเชียร์ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมรวมใจกันไม่เข้าชมการแข่งขัน โตโยต้า ไทย ลีก 2017 นัดที่ 24 ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์วุ่นวาย ช่วงวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทีมเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปถึง 5-1

เกม โตโยต้า ไทย ลีก 2017 คู่ปิดท้ายช่วง สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ ติอาโก คุนญา ดาวยิงของชลบุรี เอฟซี ได้สาดน้ำใส่ ธนวัชร นิติกาญจนา หรือ เสี่ยฟลุ๊ค ผู้จัดการทีมราชบุรีฯ จึงถูกตบศีรษะเต็มแรงใส่ ติอาโก คุนญา แถมยังมีบุคคลแปลกหน้า อาศัยช่วงชุลมุน ลอบทำร้าย ติอาโก คุนญา  แจนมีแผลแตกตรงหว่างคิ้วความยาวประมาณ 1.5 เซนติเมตร และเย็บถึง 6 เข็ม

จึงทำให้ ธนวัชร นิติกาญจนา “เสี่ยฟลุค” ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ขอโทษฝั่ง ชลบุรี เอฟซี และประกาศยุติบทบาทของตัวเอง พร้อมเตรียมแต่งตั้ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ อดีตผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน  มารับหน้าที่สานต่อแทน

และเมื่อแฟนบอล ฝั่งสาวก “ราชันมังกร” เห็นเรื่องวานวุ่นวายต่างๆแล้ว ก็ได้พากันเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยรณรงค์ไม่ให้พวกพ้อง แฟนบอล ตีตั๋วนั่งชมแมตช์ต้อนรับ พลพรรค “สวาทแคท” ซึ่งจะเป็นช่วง หลังพ้นช่วงเบรกทีมชาติไทย ซึ่งมีคิวสู้ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 วันที่ 14-16 กรกฎาคม และคาดกันว่าน่าจะมีผู้ร่วมอุดมการณ์ในแมทซ์นี้จำนวนมาก และอาจจะลุกลามถึงกระแสเรียกร้องความเปลี่ยนแปลงต่างๆภายในสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เช่นเดียวกัน