ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโชคร้ายอีกแล้ว ชัยณรงค์ กระดูกนิ้วชี้ร้าวคาดต้องพักรักษาตัวประมาณ1เดือน
ชัยณรงค์ ทาทอง
ชัยณรงค์ ทาทอง

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ต้องประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก 1 ราย หลังจากที่ “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง ได้รับบาดเจ็บนิ้วชี้มือข้างซ้ายร้าวมาจากการลงสนามช่วยทีม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา คาดต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือน

อัพเดทอาการบาดเจ็บของ “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง กองหน้าของทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่มือข้างซ้าย ในจังหวะที่เข้าซ้ำทำประตูให้ทีมออกนำ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-0 จนเล่นต่อไม่ไหวและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนจะถูกนำตัวส่งไปเช็คอาการที่โรงพยาบาลในทันที

ล่าสุดจากการเอ็กซเรย์อย่างละเอียด ปรากฏว่า “บี้” มีอาการกระดูกนิ้วชี้ที่มือข้างซ้ายร้าว แพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการเข้าเฝือก และคาดว่าต้องพักรักษาตัวประมาณ 1 เดือนด้วยกัน

โดย “บี้” ชัยณรงค์ ทาทอง เปิดเผยว่า “จังหวะนั้นผมวิ่งแซงเพื่อจะตามเข้าไปซ้ำบอลที่ชนคานกระดอนออกมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ คิม ฮโยจิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ของเกษตรศาสตร์ เอฟซี พยายามที่จะวิ่งเข้ามาเตะสกัดเคลียร์บอลทิ้ง แต่ดันเตะเข้ามาโดนที่มือของผมเต็มๆ จึงทำให้เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นมา ยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้อยู่ช่วยทีมจนจบเกม แต่ก็ดีใจที่สามารถยิงประตูและมีส่วนช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้สำเร็จ”

สำหรับ ชัยณรงค์ ทาทอง แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยิงไปแล้วถึง 7 ประตู รั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของทีม เป็นรองเพียงแค่ เดนนิส มูริลโล่ ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวบราซิลที่ยิงไป 12 ประตูเพียงคนเดียวเท่านั้น

ขอขอบคุณ : PTT Rayong