ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนโชคร้ายทั้งสองภรรยา คาซิยาส ป่วยเป็นมะเร็งรังไข่
อิเคร์ คาซิยาส

อิเคร์ คาซิยาส

ชีวิตมนุษย์มักพบกับเรื่องโชคร้ายอยู่เสมอตัวอย่างเช่น อิเคร์ คาซิยาส อดีตมือประตูทีมชาติสเปนและภรรยา ซาร่า คาร์โบเนโร หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยข่าวร้ายว่าเธอกำลังต่อสู้กับอาการป่วยเป็นมะเร็งบริเวณรังไข่

อิเคร์ คาซิยาส ก่อนหน้านี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะภาวะหัวใจล้มเหลวระหว่างฝึกซ้อมซึ่งเคราะห์ดีที่มาถึงมือคุณหมอทันจึงปลอดภัยแต่สิ่งที่ตามมาคือเจ้าตัวต้องประกาศแขวนถุงมือเพราะหากเล่นต่อไปจะเป็นอันตรายถึงชีวิต

อดีตนายมือกาวของ เรอัล มาดริด ได้รับกำลังใจชั้นดีจากแฟนๆบอลรวมถึง ซาร่า คาร์โบนาโร ภรรยาคู่ชีวิตแต่เรื่องโชคร้ายก็ยังไม่จบเมื่อเธอออกมาบอกสื่อว่ากำลังเผชิญกับโรคร้ายไม่แพ้สามีนั่นคือเป็นมะเร็งที่รังไข่โรคของผู้หญิงทุกคนไม่อยากเป็นเลย

“ขณะที่เรายังไม่ทันฟื้นตัวดีจากเรื่องช็อคเรื่องหนึ่งพวกเราก็ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์อีกครั้งตอนนี้มันเกิดขึ้นกับฉันมันเป็น 6 คำที่ยากจะเขียนลงไปเพราะ 2-3 วันที่ผ่านมาระหว่างการตรวจร่างกายคุณหมอบอกว่าพบมะเร็งที่ตัวฉันและต้องผ่าตัดมันออก”

“ทุกอย่างกำลังไปได้ดีและโชคดีที่เราตรวจเจอมันก่อนฉันยังมีเวลาอีก 2-3 เดือนในการต่อสู้กับมันและเข้ารับการรักษาฉันควบคุมตัวเองให้ใจเย็นและเชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีแต่สุดท้ายแล้วมันจะจบลงอย่างมีความสุข” คาร์โบนาโร กล่าว