ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโอ่ง ปล่อยให้ลูกทีม บีจี ปทุม พักพ่อน3วันก่อนจะกลับมาซ้อมเข้ม
โค้ชโอ่ง
โค้ชโอ่ง

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้ลูกทีมพัก 3 วัน ในช่วงเบรกให้ทีมชาติไทย เตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติอินโดนีเซีย ซึ่งขุนพล “เดอะ แรบบิท” บีจีพียู ติดทีมชาติไทยไป 2 รายคือ ฉัตรชัย บุตรพรม และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ไปอยู่กับ โออิตะ ทรินิตะ ในเจ ลีก แบบยืมตัว โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เผยถึงช่วงพักเบรกว่า

“ตนปล่อยให้ลูกทีมได้พัก 3 วัน หลังแข่งขันนัดที่ 28 ของฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งในช่วงพักไม่ได้เน้นอะไรเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกทีมได้พักอย่างเต็มที่ และจะเริ่มกลับมาซ้อมเต็มที่อีกครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.นี้ โดยจะเป็นการซ้อมที่เข้มข้นกว่าเดิม เพื่อให้ถึงเป้าหมายคือการเลื่อนชั้นให้เร็วที่สุด”

สำหรับศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ผ่านไปแล้ว 28 นัด ซึ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมนำ มี 64 คะแนน ตามด้วย โปลิศ เทโรฯ เอฟซี 50 คะแนน และ ระยอง เอฟซี 49 คะแนน โดยโปรแกรมการแข่งขันของ “เดอะ แรบบิท” บีจีพียู ช่วงเดือน ก.ย.62 หลังกลับจากพักเบรกทีมชาติ เริ่มวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. พบ ลำปาง เอฟซี ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น., เสาร์ที่ 21 ก.ย.พบ ราชนาวี เอฟซี ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น., พุธที่ 25 ก.ย. พบอยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เวลา 18.00 น. และปิดท้ายเดือนกันยายน ด้วยการรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. เวลา 19.00 น. ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณ : BG Pathum United