ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโย่ง เตรียมหาคนคุมสุพรรณ แทน เพื่อไม่ให้กระทบ ช้างศึกU23
โพสต์รูปภาพ
โค้ชโย่ง
วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพ ของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกโรงเปิดเผยว่า ยังคงให้คำตอบเรื่องอนาคตไม่ได้ ในตอนนี้

กุนซือร่างบิ๊ก หลังจากได้รับมอบหมายให้นั่งแท่นกุนซือชั่วคราวของ “ช้างศึกยุทธหัตถี”สุพรรณบุรี เอฟซี  สำหรับ 2 เกมที่ผ่านมาถือว่าผลงานได้ดี โดยพาทีมเก็บ 6 แต้มเต็ม ทั้งการบุกชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-1 และล่าสุดเปิดรังถล่ม นครราชสีมา มาสด้า 4-0 ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ของตาราง

“ตอนนี้คงยังไม่มีอะไร และคงต้องทำหน้าที่ในทีมสุพรรณบุรี เอฟซีไปก่อน ถามว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรถ้าหากบอร์ดบริหารสุพรรณบุรีให้ทำหน้าที่ตามเดิม ผมก็คงจะตอบอะไรไม่ได้ในตอนนี้ คงต้องเป็นเรื่องอนาคต”

“ส่วนประเด็นที่ผมต้องเดินทางไปอบรมโค้ชโปรไลน์เซนต์ภาคจบที่ประเทศญี่ปุ่น ตามโปรแกรมกำหนดไว้ในช่วงเดือน มิ.ย.-ก.ค.นี้ คงจะไม่กระทบกับทีมชาติไทยชุดยู23ปี เพราะจะมีการเรียกนักเตะรายงานตัว 10 ก.ค.เพื่อเตรียมตัวลงเล่นรอบคัดเลือกชิงแชมป์เอเชียที่ไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง 19-23 ก.ค.60 ส่วนในทีมสุพรรณบุรีก็คงจะต้องหาตัวแทนทำหน้าที่ในช่วงนั้นหากผมยังได้ต้องหน้าที่ตามเดิม”  โค้ชโย่ง กล่าว