ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโย่ง เตรียมคุย บิ๊กอ๊อด กับการคุม 2 ทีม พุธนี้
โค้ชโย่ง
โค้ชโย่ง
วรวุธ ศรีมะฆะ

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เตรียมตัวเข้าพบ นายกสมาคมฟุตบอล พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จากประเด็น “ช้างศึกยุทธหัตถี” ทาบทามให้ทำหน้าที่เฮดโค้ช

จากการที่”โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดยู23ปีที่ล่าสุดถูกบอร์ดบริหาร สุพรรณบุรี เอฟซี ทาบทามให้ทำหน้าที่เฮดโค้ชขัดตราทัพช่วงคราวแทนที่กุนซือคนก่อน เซอร์จิโอ ฟาริอาส

ซึ่งประเด็นดังกล่าวกลายเป็นเรื่องที่ขัดแย้งกับแนวทางและนโยบายของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯที่ปักธงไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าโค้ชทีมชาติไทยทุกชุดต้องทำงานแบบฟูลไทร์ม ไม่ติดสัญญากับสโมสร

ล่าสุด”โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ ที่ได้เผยถึงการเตรียมเข้าพบเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าวกับ”พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” ถึงทางออกของเรื่อง

“ตามโปรแกรมแข่ง ในช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.นี้ ในส่วนของทีมชาติไทยชุดยู23ปียังไม่มีโปรแกรมแข่ง แต่ถามว่าการที่ผมต้องไปคุมทีมสุพรรณบุรีกระทบกับเรื่องทีมชาติไทยยู23หรือไม่

ผมยังตอบไม่ได้ครับ ซึ่งวันพุธที่ 19 เม.ย.นี้ ผมต้องเข้าพบท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ หลังจากวันพุธคงจะให้คำตอบที่ชัดเจนต่อไป”

สำหรับทีมชาติไทย ยู-23ปีภายใต้การบริหารจัดการของ”คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวยที่มีคิวนำนักเตะทีมชาติไทยเดินทางไปสู้ศึกซีเกมส์2017 ที่ประเทศมาเลเซีย

ระหว่างวันที่ 15-30 สิงหาคม 2560 และจะมีคิวลงแข่งทัวร์นาเม้นท์สำคัญศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก ที่ประเทศไทย ช่วงวันที่ 15-23 กรกฎาคม 2560