ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโย่ง เชื่อ หากรับมือความกดดันได้ ศึก ยู23 ชิงแชมป์เอเชียแน่นอน
โค้ชโย่ง
โค้ชโย่ง
โค้ชโย่ง

โค้ชโย่ง  วรวุธ ศรีมะฆะ ย้ำคู่แข่งสำคัญคือ ตัวเอง หากชนะความกดดันได้ผ่านได้ทุกทีม พร้อมตัด ยศวรรธน์ มนทา แบ็คซ้าย และส่งรายชื่อ 23 ขุนพล ทำศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ประเดิมสนามพบทีมชาติ มองโกเกเลีย วันพุธที่ 19 ก.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. 

วันอังคาร ที่ 18 กรกฎาคม 2560 ที่ ห้องแกรนด์ มีรอช 1 ชั้น 3 โรงแรมอัลมีรอช ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช

โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชใหญ่ของทีมชาติไทย กล่าวว่า  “ตอนนี้สภาพความพร้อมของทีมเราสมบูรณ์ 100 % โดยตนเชื่อว่าทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ศักยภาพไม่ได้แตกต่างกันมาก ซึ่งทีมของเราจะไม่ประมาทแน่นอน โดยเราจะนำวิธีการฝึกซ้อมและแท็คติคที่ได้เตรียมมา มาใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ให้เต็มที่”

“ส่วนคู่แข่งที่สำคัญครั้งนี้ตนมองว่าเป็นทีมของเราเอง ซึ่งหากเราสามารถเอาชนะต่อความกดดันจากทั้งการเป็นเจ้าภาพ รวมถึงความได้เปรียบต่างๆ เราจะสามารถผ่านคู่แข่งทุกทีมได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมการแข่งขันในนัดแรกพบกับมองโกเลีย ในวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัย ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลทางบ้านได้รับชม

ข้อมูล ฟุตบอลทีมชาติไทย