ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโย่ง หวังแข้ง ช้างศึกU23 แสดงศักยภาพเกมอุ่นกำแพงเพชร
โค้ชโย่ง
โค้ชโย่ง

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ช้างศึกU23 หวังลูกทีมแสดงศักยภาพเกมอุ่นกำแพงเพชร ก่อนลุยฟุตบอล M-150 Cup

วันที่ 2 ธันวาคม 2560 เวลา 09.30 น. ณ แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

หลังการฝึกซ้อม วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ตอนนี้นักเตะที่เข้ามาก็ถือว่าใกล้ครบแล้ว ส่วนคนที่ตามมาสมทบก็ต้องเสริมฟิตเนสเพิ่มเพื่อให้ทันคนอื่น ซึ่งหวังว่าก่อนเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ กำแพงเพชร เอฟซี ทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่”

“ตอนนี้เราเน้นทั้งเกมรับและเกมรุก นี่คือสิ่งที่โซรัน ยานโควิชต้องการ เพราะเราต้องเล่นกับทีมที่เหนือกว่า และเราสามารถรับและรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแม้โอกาสเราทำประตูเราจะน้อยแต่เราทำประตูได้ก็ถือว่าโอเค เรื่องอาการบาดเจ็บตอนนี้ก็ไม่มีเลย ผมรู้ว่าสภาพร่างกายนักเตะในการเข้าแคมป์ครั้งนี้ถือว่าดีกว่าครั้งไหน”

“เกมกับกำแพงเพชร เราจะเน้นไปที่เต็มที่ เราต้องดูความสัมพันธ์ในทีม สิ่งสำคัญคือโซรัน เขาต้องการดูคนที่เขาไม่เคยเห็น การอุ่นเครื่องกับกำแพงเพชร ก็ถือว่าได้ประโยชน์ ทั้งเรื่องของการซ้อมเกมรุกและเกมรับ ผมคิดว่าหลักๆเราดูเรื่องความสัมพันธ์ในทีมกับการดูฟอร์มผู้เล่นใหม่”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

เครดิต ฟุตบอลทีมชาติไทย