บอลโลกโค้ชโย่ง พร้อมที่จะชี้แจงสิ่งที่เกิดในเอเชียนเกมส์ให้สมาคมฯรับทราบ
วรวุธ ศรีมะฆะ
วรวุธ ศรีมะฆะ

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ เปิดเผยว่าจะชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นในศึกเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ให้สมาคมฯรับทราบหลังจากที่เดินทางกลับถึงประเทศไทย และจะได้ช่วยกันแก้ปัญหาต่อไป

หลังจากที่ทัพช้างศึกกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 และได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่น และสไตล์การคุมทีมของโค้ชโย่งกันอย่างกว้างขวาง ล่าสุด “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ได้เปิดใจก่อนเดินทางกลับประเทศไทยว่า

“เดี๋ยวต้องสรุปผลงานรวมถึงปัญหาต่างๆให้สมาคมฯรับทราบ ต้องรวบรวมข้อมูล เรื่องผลการแข่งขันในแต่ละเกมครับ” โค้ชโย่ง กล่าวเริ่ม

“จริงๆเราคิดว่าจะเอาทีมU21มาเล่น แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างทำให้ต้องผสมผสานกันระหว่างทีม U21 กับ U23 ต้องมารอดูและแก้ปัญหากันต่อไปครับ จริงๆแล้วฟุตบอลมีองค์ประกอบหลายอย่าง จะไปโทษสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้ ผมว่าการพูดคุยกันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า ถ้ายิ่งพูดไปมันเหมือนการสร้างประเด็นมากกว่า” กุนซือช้างศึกเอเชียนเกมส์ ปิดท้าย

สำหรับสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ จะเดินทางกลับประเทศไทย ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม เวลาประมาณ 16.00 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia