ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโบ้ เผยใส่ชื่อ มาเธอุส ลงตัวจริงให้กับ ฉลามชล เปิดบ้านดวล ช้างศึกยุทธหัตถี
โค้ชโบ้
โค้ชโบ้

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี นายใหญ่ฉลามชล เผยเองว่า เตรียมส่ง มาเธอุส อัลเวส หัวหอกบราซิลเลี่ยน ที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ลงสนามในเกมเปิดบ้านรับทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกม ไทยลีก วันพรุ่งนี้ (23 มิ.ย.)

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีคิวเปิดบ้านรับทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ในวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

โดยเมื่อกลางวีค ที่ผ่านมาทัพ “ฉลามชล” เพิ่งเปิดตัว มาเธอุส อัลเวส หัวหอกบราซิลเลี่ยน ที่เพิ่งย้ายมาเสริมความคม ในเลกที่สอง ล่าสุดกุนซือจอมเครียดอย่าง “โค้ชโบ้” ได้เผยไต๋ ว่า อาจส่งดาวยิงเด็กปั้น ฟลูมิเนเซ่ ลงสนาม ในเกมวันเสาร์นี้

“เราต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าเลก ที่ผ่านมา เพราะเวลานี้ ทุกเกมมีความหมาย และ ทุกคนจะต้องช่วยกัน เพื่อให้ทีม อยู่ในสถานการณ์ที่ปลอดภัย”

“เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เราเพิ่งคว้า มาเธอุส อัลเวส มาเสริมคมในเกมรุก และ ผมเตรียมที่จะใช้งานเขาทันที เพราะเกมรุก คือจุดอ่อนของเรา ในเลกแรก แต่ผมเชื่อว่า มาเธอุส จะช่วยเราได้ และ เขาก็พร้อมที่จะเล่นแน่นอน หลังเอกสารทุกอย่างครบครัน ผมใช้งานเขาแน่ และ ผมเชื่อว่าเขาจะสร้างมิติใหม่ ให้กับทีมเรา” โค้ชโบ้ กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club