ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโบ้ เผยถึงเป้าหมายของ ฉลามชล ก่อนเปิดบ้านบู๊ พยัคฆ์ล้านนา
โค้ชโบ้
โค้ชโบ้

กุนซือใหญ่ค่าย “ฉลามชล” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมาย ของ ทีม ก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 31 เม.ย.นี้ ว่า ทีมจะยังคงโฟกัส การแข่งขัน ไปแบบนัดต่อนัด เหมือนทุกเกมที่ผ่านมา พร้อมชี้ชัดว่า เชียงใหม่ เอฟซี คือ ทีมที่แข็งแกร่ง อีกทีมหนึ่ง ในศึก ไทยลีก ปีนี้ โดยมีผู้เล่นคุณภาพมากประสบการณ์ รวมอยู่มากมาย และ แม้ว่าจะแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด มาในเกมล่าสุด แต่ ทีมชุด ที่จะมาเยือน ชลบุรี สเตเดี้ยม จะเป็นทีมชุดที่แข็งแกร่ง มากกว่า

“โค้ชโบ้” กล่าวว่า “สำหรับความพร้อม ของ ทีม ในเวลานี้ ถือว่าทุกคนในทีม อยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ และ พร้อมลงสนาม เกมที่จะพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งที่ผ่านมา เราฝึกซ้อมโดยเน้นไปที่การแก้ไขปัญหา ของ เกมรับ ที่ยังเสียง่ายเกินไป เช่นเดียว กับ เกมรุก ที่สร้างโอกาสได้มาก ที่จบสกอร์ได้ไม่ดีนัก”

“จริงอยู่ ที่ เรา มีผลงาน และ อันดับตารางคะแนน ที่ดีขึ้น ใน 3 เกมที่ผ่านมา แต่ก็ใช่ว่าเป็นสิ่งที่เราจะวางใจได้ เรา ยังต้องโฟกัส การแข่งขัน ในทุกๆเกมไปแบบนัดต่อนัด เหมือนที่ผ่านมา”

“เช่นเดียวกัน ในเกมที่จะพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์นี้ พวกเขาคืออีกทีม ในลีก ที่ผมมองว่า มีขุมกำลังที่ดี มีตัวผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และ แข็งแกร่ง แม้ว่าเกมล่าสุด จะเพิ่งพ่ายแพ้ ต่อ เชียงราย ยูไนเต็ด มา แต่ทีม ชุดที่จะมาเล่นกับเรานั้น จะแตกต่างไปแน่นอน เกมนั้น พวกเขา ไม่มีผู้เล่นที่ติดสัญญายืมตัว ถึง 5 คน ซึ่งทุกคนก็น่ากลับมาลงสนามได้ ในเกมนี้ นั่นทำให้ ทีม ก็จะเพิ่มศักยภาพมากขึ้น”

“เป้าหมายเดียว ของ เรา สำหรับเกมในบ้าน คือต้อง 3 แต้ม ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นงานที่ยากแค่ไหน เราก็จะต้อง รวมใจสู้ เพื่อ คว้า 3 แต้มมาครอง เป็นของขวัญให้กับแฟนบอล ทุกๆคนให้ได้ ซึ่ง ผม ก็อยากจะขอเชิญชวน แฟนบอล และ พี่น้อง ชาว ชลบุรี มาช่วยกันเชียร์ในสนาม ให้เยอะๆครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาเล่นที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ https://www.allticket.com/event/ChonburiFC2019

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club