ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโบ้ ตั้งเป้าบุกคว้าชัยในถิ่น สวาทแคท ลบล้างสถิติที่ผ่านมา
จักรพันธ์ ปั่นปี
จักรพันธ์ ปั่นปี

จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของ ชลบุรี  เอฟซี ตั้งเป้าลบสถิติ ใน 3 ฤดูกาลหลังสุดที่ “ฉลามชล” ไม่เคยบุกไปคว้าชัย เหนือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ให้ได้ ในการพบกัน ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 สัปดาห์นี้

สถิติการพบกัน ใน 6 เกมหลังสุด ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งเหย้า และ เยือน “ฉลามชล” เสมอไป 4 นัด และ แพ้ 2 นัด โดยพบกันที่สนาม พระเกียรติ 80 พรรษา ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.60 ชลบุรี เอฟซี บุกไปพ่ายมา ด้วยสกอร์ 2-5

โดย “โค้ชโบ้” ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า “เป้าหมาย ของ เรา ในเกมนี้ แน่นอน คือการบุกไปเก็บแต้มออกมาให้ได้ เรารู้ดีว่า นครราชสีมาฯ เป็นทีมที่ดี มีกองเชียร์คอยเดินทางมาให้การสนับสนุน ในสนาม กดดันคู่ต่อสู้มากมาย อีกทั้งสถิติการเล่นที่นั่น ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย”

“แต่เราก็หวังว่า เราจะช่วยกันทำผลงานออกมาได้ดีที่นั่น สำหรับการพบกัน ในวันเสาร์นี้ นี่ถือเป็นงานที่ท้าทาย มาก สำหรับ ทีม ชลบุรี ซึ่งเราจะต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด เพราะลึกแล้วนอกเหนือ จาก แต้ม ที่เราต้องการ สถิติต่างๆเราก็อยากที่จะลบมันลงไปให้ได้เช่นกัน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ยกทัพ ออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้ เวลา 17.45 น. ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูโฟว์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club