ข่าวฟุตบอลโค้ชโต่ย จ่อพาไทยฮอนด้าเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีกในรอบ 10 ปี
โค้ชโต่ย
โค้ชโต่ย

 
เฮดโค้ชไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี รับรู้สึกดีใจจ่อพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีกในรอบ 10 ปี ถ่อมตัวยังไม่หวังถึงแชมป์ ชี้โอกาสยังเปิดกว้าง

ทำผลงานได้สุดเซอร์ไพรส์สำหรับขุนพล “พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หลังเกมล่าสุดไปเอาชนะ พีทีที ระยอง ได้ถึงถิ่น 2-1 เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ ผ่านมา ทำให้มีคะแนนเพิ่มเป็น 51 คะแนน ทิ้งห่างแอร์ฟอร์ซ ทีมอันดับสี่ 15 คะแนน โดยลุ้นให้แอร์ฟอร์ซ เสมอหรือแพ้ในเกมวันอาทิตย์ที่จะพบกับ การท่าเรือ จะทำให้ ไทยฮอนด้า ตีตั๋วเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง หลังร่วงตกชั้นมาเมื่อปี 2550

“พญาอินทรี” เคยร่วงลงไปถึงลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 เมื่อปี 2555 ก่อนจะขึ้นสู่ลีกพระรองเมื่อปี 2557 และมีโอกาสสูงที่ปีนี้จะเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกไทย

“ครึ่งแรกนักเตะของเราเล่นกันแบบกดดันตัวเอง หลายๆจังหวะผิดพลาดกันไปเอง แต่ครึ่งหลังทุกคนก็กลับมาเล่นในฟอร์มของตัวเอง และพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด ก็ขอชื่นชมน้องๆทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนเราสามารถเก็บ 3 แต้ม รวมถึงขอบคุณกองเชียร์ทุกท่านที่เดินทางมาให้กำลังใจถึงจังหวัดระยอง”

“ตอนนี้โอกาสเลื่อนชั้นของไทยฮอนด้า ตามความจริงก็น่าจะชัวร์แล้ว ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจและหายเหนื่อย ถามว่ามีโอกาสได้แชมป์ไหม จริงๆแล้วเราก็หวังเล็กๆ เพราะโอกาสยังเปิดกว้าง 3 เกมที่เหลือหลังจากนี้ก็ต้องเน้นทุกนัด เรากำหนดชะตาตัวเองถ้าทำได้ก็มีโอกาสได้แชมป์ ซึ่งถือเป็นโบนัสของสโมสร” “โค้ชโต่ย” กล่าว

 

ข้อมูลจาก : smmsport

ภาพ : Thai honda ladkrabang fc