ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโชค เผย แพ้ชนะไม่สำคัญแต่ต้องเล่นให้ประทับแฟนบอล
โค้ชโชค
โค้ชโชค
โชคทวี พรหมรัตน์

โค้ชโชค สโมสร เชียงใหม่ เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมลงแข่งขัน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 24 ด้วยการเปิดสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ พบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันนี้

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า “นครปฐมเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เค้าก็มีตัวใหม่มาเหมือนกัน (2 กองหน้า เอ็นเดบี้ เบอร์แลง และ เบนจามิน) ก็ถือว่าความแข็งแกร่งเค้าเยอะกว่าตอนที่เราไปเยือน แต่ทีนี้ในบ้าน เราก็ฝึกซ้อมกันเต็มที่ด้วย หนักมา 10 กว่าวัน ที่เราต้องสร้างพละกำลังให้เด็กของเรา”

“ทุกเกมที่เหลือทุกคนต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นและเต็มที่กับมัน เพราะถนนสายอาชีพของพวกคุณมีอีกเยอะ เล่นให้ประทับใจ ผลแพ้ชนะใครก็ต้องการ ถ้าคุณทำเต็มที่แล้วผลที่ออกมาอยู่ที่เราจะรับได้หรือไม่ได้ ฟุตบอลมีแค่นี้”

เฮดโค้ชเชียงใหม่กล่าถึงแฟนบอลด้วยว่า “ก็เงียบมานานเพราะเชียร์ซีเกมส์กัน ตอนนี้ก็โค้งสุดท้ายแล้ว พวกตนเต็มที่อยู่แล้ว เกมที่เหลือสู้ เล่นให้สนุกและมัน ใครก็ตามที่ได้ลงสนามไปต้องใส่เกิน 100% เพื่อชาวเชียงใหม่ครับ”

สำหรับโปรแกรมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. 60 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ข้อมูล