ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโชค ติงเชียงใหม่ พ่าย ตราด เพราะขาดความมุ่งมั่น
โค้ชโชค
โค้ชโชค
พยัคฆ์ล้านนา

โค้ชโชค กุนซือ “พยัคฆ์ล้านนา” ชี้ทีมบุกพ่าย ตราด เอฟซี เพราะนักเตะไม่มีความมุ่งมัน เผยมาตรฐานยามออกนอกบ้านยังต่างกับการเล่นในรัง

เชียงใหม่ เอฟซี บุกเยือนพ่าย ตราด เอฟซี ทีมหนีตายไปอย่างพลิกความคาดหมาย 1-4 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทาง กุนซือ “พยัคฆ์ล้านนา” กล่าวว่า

“ยินดีกับตราดที่ได้ 3 แต้ม ส่วนเชียงใหม่ ไม่ต้องพูดถึง ถ้าเล่นแบบนี้ไม่ต้องไปไหน ตนบอกตรงๆความมุ่งมั่นไม่มีเลย ต้องเอาไปคิดกัน ไม่ใช่ว่าเล่นสูงสุดแล้วมาดาวน์สุดๆแบบนี้ มันไม่ใช่ บอกเลยว่าตนรู้สึกไม่ดี”

“เกมดังกล่าวเป็นการพ่ายนอกบ้านนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังก่อนหน้านี้ทีมชนะในบ้านมา 3 เกมรวดจากทุกรายการ กุนซือหนุ่มได้เอ่ยถึงผลงานนัดเยือนของทีมว่า “เราขาดความมุ่งมั่น แต่ละคนเล่นกันฉายเดี่ยวอย่างเดียว ระบบทีมไม่มี งงเหมือนกัน ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าแก้แล้วมาเป็นอย่างนี้ ตนบอกเลยว่าไปไหนไม่ได้ ถ้ามานอกบ้านแล้วเล่นอีกแบบกับเล่นในบ้าน เพราะฉะนั้นมาตรฐานมันไม่เท่ากัน ก็ไปไม่ได้”

“แฟนบอลเดินทางไกลมาเชียร์ ต้องขอขอบคุณจริงๆ ตนว่าทุกคนไม่สบอารมณ์ บอกตรงๆ ตนทำฟุตบอลมา ถ้าเล่นอย่างวันนี้ บอกได้เลยว่าเล่นบอลได้น่าเบื่อหน่ายมากครับ”

สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านรับ บางกอก เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ในวันพุธที่ 5 ก.ค. 60 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ข้อมูลและภาพ : Official Chiangmai Football Club