ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโชค ชมแข้งเชียงใหม่มุ่งมั่นซ้อม พร้อมหับดาบนักรบรวงทองพุธนี้
โค้ชโชค
โค้ชโชค
โชคทวี พรหมรัตน์

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ ชมแข้งเชียงใหม่มุ่งมั่นซ้อม พร้อมหับดาบนักรบรวงทองพุธนี้

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมลงแข่งขัน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 นัดที่ 11 ด้วยการเปิดบ้านรับ อ่างทอง เอฟซี ในวันพุธที่ 19 เม.ย.นี้ ซึ่งทีมก็ได้มีการเรียกนักเตะเข้าซ้อมในช่วงสงกรานต์

กุนซือหนุ่มได้เผยถึงความเห็นต่อลูกทีมกับการคุมซ้อมช่วงเทศกาลดังกล่าวว่า “รู้สึกโอเค นักเตะให้ความร่วมมือดี ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจุดสำคัญเกิดอะไรขึ้น ตนก็เห็นใจน้องๆที่ต้องห่างครอบครัวมาในช่วงสงกรานต์ แต่ทุกคนก็ช่วยกัน ตอนนี้ยังทำอะไรไม่ได้เยอะ ก็ต้องให้ทุกคนมาอยู่ร่วมกัน ต้องการให้เกิดระบบทีมเป็นที่สุด”

โดยทางสโมสรฯ ได้ให้นักเตะเข้ามาซ้อมตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. เริ่มด้วยการทดสอบสมรรถภาพความฟิต ซึ่งโค้ชโชคได้เผยถึงสิ่งที่สังเกตเห็นว่า “จากการเทสต์เมื่อวันที่ 12 ก็อยู่ที่ตัวเค้าเองด้วยว่าไหวหรือไม่ เอาหรือไม่เอา ภาพรวมก็ประมาณ 80% แต่จริงๆแล้วพละกำลังต้องเก็บมาตั้งแต่ปรีซีซั่น แต่เราก็ได้เห็นความมุ่งมั่นว่าทุกคนโอเค เราต้องทำงานให้หนัก ทุกเกมต้องเต็มที่ ตนก็รู้สึกพอใจในการเทสต์”

นอกจากนี้ ‘โค้ชโชค’ ยังได้พูดถึงสิ่งที่กำลังปรับแก้อยู่ในตอนนี้ว่า “เราต้องเรียกขวัญและกำลังใจกลับมาให้เร็ว การซ้อมก็ไม่มีอะไรผิดพลาดให้เห็นเยอะ เรื่องใหญ่เลยก็คือการประสานงานกันในทีมทั้งหมด เช่น การไม่พูดจากันระหว่างเกม เพราะในสนามจริงมันต้องสั่งการกัน”

สำหรับเกมนัดต่อไปในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017 (ไทยลีก 2) นัดที่ 11 เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อ่างทอง เอฟซี ในวันพุธที่ 19 เม.ย. 60 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 1.

ขอบคุณ : Official Chiangmai Football Club