ข่าวฟุตบอลโค้ชโจ” ภูมิใจคุมทัพเชียงรายเกมที่ 100 บนไทยลีก รับไม่คาดฝันว่าจะทำสถิตินี้ได้เหมือนสมัยค้าแข้ง
โพสต์รูปภาพ

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น

กุนซือหนุ่มไฟแรงปลื้มเตรียมฉลองคุมทัพเชียงรายเกมที่ 100 บนไทยลีก รับไม่คาดฝันว่าจะทำสถิตินี้ได้เหมือนสมัยค้าแข้ง

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือหนุ่ม เชียงราย ยูไนเต็ด รู้สึกภูมิใจและไม่คาดคิดว่าล่าสุดตนเองเตรียมที่จะคุมทีมครบ 100 นัดพอดี บนโตโยต้า ไทยลีก ในเกมที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ ที่ 20 สิงหาคมนี้

ก่อหน้านี้สมัยค้าแข้ง “โค้ชโจ” ก็เป็นผู้เล่นคนแรกที่รับใช้กว่างโซ้งมหาภัยเกิน 100 นัด กระทั่งล่าสุดเตรียมที่จะเป็นกุนซือคนแรกเช่นกันที่คุมทีมครบ 100 นัด

“ต้องบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด ไม่คาดฝันมาก่อนจริงๆครับ” โค้ชโจเริ่มกล่าว “รู้สึกภูมิใจมากๆที่กำลังจะคุมทีมครบ 100 นัด เพราะก่อนหน้านี้สมัยเล่นให้เชียงรายผมก็เป็นคนแรกที่ลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัด”

โค้ชโจกล่าวต่อ “ผมยังรู้สึกไม่อยากเชื่อว่าจะคุมทีมมาได้นานขนาดนี้เพราะตั้งแต่วันแรกที่ถูกแต่งตั้ง มันเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม คำดูถูกว่า กัปตันโจ จะไหวหรอ ซึ่งขณะนั้นในลีกก็เต็มไปด้วยเหล่าเสือ สิงห์ กระทิง แรด เราถูกมองว่าเป็นเต็งตกชั้น แต่ผมก็พาทีมจบอันดับ 7 เข้ารอบรองบอลถ้วยสองรายการ ปีที่ 2 จบอันดับ 9 และปีนี้ก็อยู่อันดับที่ 8 ก็รู้สึกภูมิใจจริงๆครับ”

“ผมต้องขอบคุณโอกาสจากท่านประธาน (มิตติ ติยะไพรัช) รวมถึงผู้เล่นทุกคนที่ให้ใจซึ่งกันและกันเวลาทำงานกับผม เพราะลำพังตัวเองผมคนเดียวคงไม่ได้ทำงานนานขนาดนี้ ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไรไม่มีใครรู้ แต่ปัจจุบันผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ยังทำงานหนักเหมือนวันแรกที่เข้ามารับงานครับ” โค้ชโจกล่าวปิดท้าย

สำหรับ ธีระศักดิ์ โพธ์อ้น ถูก เชียงราย แต่งตั้งเข้ามาคุมทัพฤดูกาล 2014 ก่อนพาทีมจบอันดับ 7 ของตารางพร้อมเข้ารอบรองชนะเลิศทั้งโตโยต้า ลีกคัพ และ ช้าง เอฟเอคัพ , ปี 2015 จบอันดับ 9 และล่าสุดพาทีมรั้งอันดับ 8 ของตาราง

 

เครดิต : Goal Thailand