ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโจ จัดผู้เล่นพลังเพลิงชุดใหญ่แบบเต็มสูบหวังล้มกิเลน ศึกช้างเอฟเอ
โพสต์รูปภาพ
โค้ชโจ
ธีระศักดิ์​ โพธิ์อ้น

โค้ชโจ จัดผู้เล่นพลังเพลิงชุดใหญ่แบบเต็มสูบหวังล้มกิเลน ศึกช้างเอฟเอ

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์​ โพธิ์อ้น เปิดเผยว่า “เกมนี้ถือเป็นเกมแห่งปีของชาวระยอง ที่พวกเราจะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีดีกรีเป็นแชมป์ไทยลีก และเกมนี้ถือเป็นเกมที่หนักและสำคัญเพราะเกมเอฟเอ คัพ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งการที่เราจับสลากมาเจอเมืองทอง ถือเป็นเรื่องที่ดี และทำให้เราต้องปรับแท็กติกและหมุนเวียนผู้เล่นในเกมกับนครปฐม เพื่อเก็บความสดของนักเตะไว้เพื่อดวลกับเมืองทองฯ ในวันพุธนี้ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าทีมของเราเป็นรอง แต่เราก็จะสู้อย่างเต็มที่และจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และผมอยากให้แฟนบอลของเราเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ ซึ่งตัวผมเองฝันมาตลอดในในการมาเป็นโค้ชที่นี่ที่อยากเห็นแฟนๆ พลังเพลิง เข้ามาเชียร์กันเต็มความจุของสนามสักครั้งหนึ่ง”

“เกมนี้จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสู้แบบเต็มสูบ หลังจากเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้พักผู้เล่นเอาไว้ทำให้เกมนี้สภาพทีม “พลังเพลิง” ถือว่าสมบูรณ์พร้อมลงสนามเกือบทุกตำแหน่ง โดยจะมี บัณฑิตย์ ศึกษา ลงเฝ้าเสา,คาซูกิ มูราคามิ , เจษฎากร เหมแดง และ นรงฤทธิ์ บุญสุข ช่วยกันคุมแผงหลัง และ สุรวิช โลกาวิทย์ ลงตัดเกม อาทิตย์ สุนทรพิธ และ สหรัฐ กันยะโรจน์ บัญชาเกมตรงกลางสนาม ส่วนแดนหน้า อู กึน ยอง และ เดนนิส มูริลโล่ ลงล่าตาข่าย”

สำหรับฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พีทีที ระยอง จะเปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม PTT STADIUMS  ในวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00 น.

ขอบคุณภาพจาก PTT Rayong