ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโจ กุนซือใหญ่ พีทีที ระยอง สั่งลูกทีมเล่นเต็มที่ เกมบุกถิ่น อาร์มี่
โค้ชโจ
โค้ชโจ
ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น

โค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ สั่งให้ทีมเล่นเต็มที่ในการบุกถิ่น “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีฯ วันที่อาทิตย์  2560 เวลา 18.00 น

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่  เปิดเผยว่า ตอนนี้ในทีมถือว่ามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และได้บอกลูกทีมทุกคนต่อไปจากนี้ไปเราจะต้องคว้าชัยในได้ทุกนัดโดยไม่ต้องสนใจคู่แข่ง อีกทั้งเราต้องมาร่วมกันทำผลงานในสนามของเราให้ดีที่สุดเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกเกมกับการเดินไปสู่เป้าหมายที่เราหวังไว้

ความพร้อมเกมนี้ ขุนพล “พลังเพลิง”  ที่เพิ่งปลอดล็อกคว้าชัยชนะเหนือ ลำปาง เอฟซี มาได้ 1-0  ส่งผลให้ทีมยังมีโอกาสลุ้นเลื่อนชั้น พร้อมเรียกความเชื่อมั่นกลับแบบเต็มเปี่ยม ทำให้ความพร้อมของทีมเวลานี้ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ แผงหลังมี ณัทธภณ วรทญานันทน์,นรงฤทธิ์ บุญสุข และ เจษฎากร เหมแดง คุมแนวรับเช่นเดิม  แดนกลาง สุรวิช โลกาวิทย์ เป็นตัวตัดเกม โดยมี อาทิตย์ สุนทรพิธ ปั้นเกมร่วมกับ สหรัฐ  กันยะโรจน์ ส่วนแนวรุก แอนโทนี่ โคเมนัน,อมาดู อ๊อตตาร่า,อู กึน ยอง และ เดนนิส มูริลโล่ พร้อมลงล่าตาข่าย

ศึก M-150 Championship 2017 นัดที่ 29 “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมอันดับ 5 วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย.60 เวลา 18.00 น. ที่ สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีฯ

ข้อมูล PTT Rayong