ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชแบน หวังที่จะทำให้สิ่งที่เป็นไม่ได้ พากิเลนผยองลิ่ว 8 ทีม ACL
โค้ชแบน
โค้ชแบน
ธชตวัน ศรีปาน – อดิศร พรมรักษ์

โค้ชแบน หวังที่จะทำให้สิ่งที่เป็นไม่ได้ พากิเลนผยองลิ่ว 8 ทีม ACL

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องตกเป็รอง  คาวาซากิ ฟรอนทาเล ก่อนจากการที่ เกมแรกที่เอสซีจี สเตเดียม ด้วยสกอร์ 1-3

โดยในนัดนี้ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน หวังสร้างเซอร์ไพรส์ เอาชนะทีมดังจากญี่ปุ่น พาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของเอเชียให้ได้

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของทั้งสองทีม โดยทางฝั่งแชมป์ไทยลีกจากประเทศไทยมี “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อดิศร พรมรักษ์

เข้าร่วมแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ท่ามกลางสื่อมวลชนท้องถิ่น และจากประเทศไทย เป็นจำนวนมาก

โค้ชแบน กล่าวถึงความพร้อมว่า

“จากนัดแรกที่เจอกัน ต้องยอมรับว่าคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมที่ดีและมีผู้เล่นหลายคนที่มีคุณภาพ ซึ่งพวกเราก็สู้กับพวกเขาได้อย่างสนุกถึง 60 นาที

แต่ความเหนื่อยล้าก็ทำให้เราต้องพลาดในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ จากการฝึกซ้อมในวันแรกลูกทีมทุกคนมีความตั้งใจและผ่อนคลายมากขึ้น หลายคนอาจจะมองว่า

ผลสกอร์นัดแรกนั้นค่อนข้างห่าง แต่พวกเรามาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่น และพวกเราก็ยังหวังที่จะทำให้สิ่งที่เป็นไม่ได้ ให้มันเกิดขึ้นได้ในแมตช์นี้”

ด้าน เจ้าเก่ง  อดิศร พรมรักษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า

“ถึงแม้พวกเราอาจจะเหนื่อยล้าจากการเดินทางบ้าง  แต่การฝึกซ้อมเมื่อวานวันแรกทุกคนยังมีความมุ่งมั่น และพวกเราเชื่อว่ายังมีความหวังอยู่ ทุกคนมีความตั้งใจมากกับเกมนี้

และจะทำผลงานให้ดีที่สุด สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนคลับ เมืองทองฯ ร่วมให้กำลังใจพวกเรา ถึงแม้ว่าจะเป็นภารกิจที่ค่อนข้างยาก แต่ก็จะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบให้ได้”

เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกฟุตบอล “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณข่าวจาก : Muangthong United FC.

Photo : Muangthong United FC.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด