ข่าวฟุตบอลโค้ชแดงชี้5นัดสุดท้าย พลังเพลิงจะทำให้แฟนบอลมีความสุข
ทรงยศ กลิ่นศรีสุข
ทรงยศ กลิ่นศรีสุข

 

ทรงยศ กลิ่นศรีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีทีที.ระยอง สุดปลื้มลูกทีมโชว์ฟอร์มเฉียบเกมบุกถล่ม สงขลา ยูไนเต็ด นัดล่าสุด ยันทุกนัดที่เหลือจากนี้ขอเล่นเต็มที่เพื่อแฟนบอล ไม่กดดันนักเตะว่ากำลังลุ้นตั๋วไทยลีก

“พลังเพลิง” ทำผลงานได้น่าเซอร์ไพรส์ในเกมล่าสุด เมื่อบุกไปเอาชนะ “วัชนแดนใต้” ถึงถิ่นได้ 4-0 ทำให้ในช่วง 5 เกมสุดท้ายยังมีลุ้นตั๋วไทยลีกอยู่ โดยตอนนี้มีแต้มตามหลังอันดับสามอย่าง การท่าเรือ เอฟซี 6 คะแนน

“ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนครับ เกมล่าสุดทุกอย่างเป็นใจให้เรา รูปเกมเจ้าบ้านมีโอกาสเยอะแต่ไม่สามารถทำประตูเราได้ ต่างจากเราที่จบสกอร์ได้ดี จากชัยชนะในเกมล่าสุดทำให้เรายังมีลุ้นตั๋วไทยลีก”

“แต่ผมไม่ขอกดดันนักเตะ จากนี้เราจะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอล ส่วนการไปไทยลีกนั้น แม้ว่าจะยังมีโอกาสแต่คงยาก นอกจากเราจะต้องเก็บชัยให้ได้ทุกนัดแล้ว คู่แข่งต้องพลาดด้วย ก็ขอเล่นเพื่อแฟนบอลดีกว่าครับไม่อยากให้ทุกคนกดดัน ผมเชื่อว่าหากเราจบกลุ่มบนของตารางได้แฟนบอลก็น่าจะมีความสุข” โค้ชแดงกล่าว

สำหรับโปรแกรม ยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 นัดต่อไปของ พีทีที.ระยอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนจ่าฝูง ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในวันที่ 10 กันยานนี้ ที่สนามพีทีที สเตเดี้ยม

ที่มา : thaileague

ขอบคุณภาพ : PTT Rayong