ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชเฮง,โซรัน ประชุมก่อนประกาศรายชื่อ ช้างศึกU23 ลุย M-150 คัพ
ช้างศึกU23
ช้างศึกU23

สมาคมฯ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การประชุมครั้งนี้้ ประกอบไปด้วย คุณ วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค, โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมด้วย คณะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คุณ วรวุธ ศรีมะฆะ, คุณ อิสสระ ศรีทะโร และ คุณ อัมรินทร์ เยาดำ

หลังการประชุม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “การประชุมครั้งนี้ก็คือการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนประกาศรายชื่อ 28 คน ที่จะเก็บตัวและทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ รวมถึงการเตรียมตัวเรื่องการเก็บตัว วันที่การเดินทางไปบุรีรัมย์ และทุกอย่างที่เกี่ยวกับการเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขัน”

“เราเลือกนักเตะมา 28 คนเพราะนักเตะเชียงราย ยูไนเต็ด ต้องแข่งขันฟุตบอลถ้วยสองรายการ และหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับสโมสรเราก็จะให้เขาได้พักอย่างน้อย 5 วัน และมาร่วมทีมในวันที่ 1 ธันวาคม และนักเตะรายอื่นๆก็อาจจะเดินทางมาสมทบในภายหลัง ซึ่งเราก็ต้องมาประเมินสถานการณ์อีกทีว่าเราจะใช้ใครบ้าง”

“สำหรับเรื่องรูปแบบการเล่น เราจะมีการแข่งขันอุ่นเครื่องหนึ่งนัดก่อนการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ ในวันที่ 4 ธันวาคม คือการอุ่นเครื่องกับ กำแพงเพชร เอฟซี ทีมจากยูโร่ เค้ก ลีก โปร และหลังจบจาก M-150 คัพ เราก็มีโปรแกรมจะอุ่นเครื่องอีกนัดในวันที่ 29 ธันวาคม กับทีมจากโตโยต้า ไทยลีก เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการต่อยอดไปถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน เราจะพยายามหารูปแบบการเล่นที่ดีที่สุดของเราให้เจอ และนำไปใช้ที่ประเทศจีน เราเองก็หวังที่จะคว้าแชมป์ M-150 คัพ มาครองให้ได้ ส่วนเรื่องสไตล์การเล่น รูปแบบการเล่นก็มาดูกันอีกครั้งครับ”

ข้อมูและภาพ Fair