ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชเบ๊ เปิดตัวกับ สุโขทัย กู้ศรัทธาแฟนบอล
โค้ชเบ๊
โค้ชเบ๊
ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เปิดตัวเป็นเฮ้ดโค้ช คนใหม่ ของ สุโขทัย เอฟซี อย่างเป็นทางการ เมื่อวัน ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังทางสโมสรได้สั่งปลด “โค้ชชาย” สมชาย มากมูล ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานของทีมไม่สู้ดีนัก

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่ สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี ทางสโมสรได้เซ็นสัญญากับโค้ชเจ้าของฉายา “ขงเบ้ง”

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ให้เข้ามาคุมทีมจนจบซีซั่น เป็นที่เรียบร้อย

“หลังจากที่ได้พูดคุยกับท่านประธานสโมสร (สมศักดิ์ เทพสุทิน) แล้ว ซึ่งท่านเป็นคนที่คุยง่ายๆ และผลการพูดคุยทำให้ผมเห็นทิศทางที่สามารถไปด้วยกันได้ และเชื่อว่าทำงานด้วยและจะมีความสบายใจ ส่วนการเข้าคุมทีมครั้งนี้อาจมีการปรับวิธีการเล่น กลยุทธ์ และแทคติคมากกว่า เพราะจากผลงานการเล่นของทีมสุโขทัยเอฟซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วพบว่าทำผลงานที่ดี แต่เมื่อเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขันปีนี้มีผู้เล่นที่เปลี่ยนแปลงไปถึง 2-3ตำแหน่ง”

“ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลค้างคาวไฟด้วย และขอให้ร่วมเชียร์และสนับสนุน ทั้งนี้ทีมสุโขทัยที่มีแฟนคลับจำนวนมาก และคอยส่งกำลังใจสนับสนุนนั้นถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ซึ่งการสนับสนุนของแฟนบอลนั้นเป็นสิ่งที่ผมมองแล้วว่าน่าสนุกและอยากร่วมทีมด้วย” โค้ชเบ๊ กล่าว

โค้ชเบ๊ จะทำหน้าที่คุมทีมเป็นเกมแรกในการคุม สุโขทัย จะพาทีมบุกไปเยือนรังของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 เมษายน เวลา 19.00 น.