ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชเบ๊ ยืนยันไม่กดดันแม้จะโดนกระแสแฟนบอลกดดันให้เปลี่ยนโค้ช
โค้ชเบ๊
โค้ชเบ๊

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศตนเองไร้ความกดดันแม้ฟอร์มอุ่นเครื่องไม่สวย ย้ำทีมมีลุ้นทุกแชมป์

โดนกระแสแฟนบอลกดดันให้มีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลัง “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก นำ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานไม่ดีในช่วงปรีซีซั่น ด้วยการเปิดบ้านแพ้ ฮานอย เอฟซี 1-3 ตกรอบ 8 ทีม ลีโอ คัพ รวมถึงยังบุกแพ้ เค-ซีเมนต์ ออล สตาร์ส กัมพูชา 1-2

อย่างไรก็ตาม “โค้ชเบ๊” ออกมายืนยันว่าตนไม่ได้หนักใจหรือกดดันต่อผลงานช่วงปรีซีซั่นแต่อย่างใด “ปรีซีซั่นก็คือปรีซีซั่นครับ บอกตรงๆว่า ส่วนตัวผมไม่กดดัน หรือ กังวลอะไรเลย เพราะเป้าหมายหลักๆ เราพยายามทดลองตัวผู้เล่น โดยเฉพาะตัวที่ 12 13 และ 14 ที่จะคอยหมุนเวียนกับแกนหลัก ดังนั้น ไม่มีอะไรที่ต้องคิดมากเลยครับ”

นอกจากนี้กุนซือวัย 51 ปี ยังกล่าวถึงเป้าหมายของ “กิเลนผยอง” ในฤดูกาล 2019 ด้วยว่า “เป้าหมายก็พยายามลุ้นทุกแชมป์ ความพร้อมตอนนี้โดยรวม ก็ถือว่าโอเค เพราะผู้เล่นเริ่มมีความฟิตที่ดีขึ้น และ คนที่บาดเจ็บเริ่มทยอยกลับมา ก็เชื่อว่าทุกอย่างลงตัวครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะประเดิมทำศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดเปิดสนามต้อนรับการมาเยือน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ในเวลา 18.00 น.วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณ : MGR SPORT