ข่าวฟุตบอล เอฟเอ คัพโค้ชเทิด ยืดอกรับผิดแทนลูกทีม เกมฉลามชลพ่ายแข้งเทพยับเยิน
เทิดศักดิ์
โค้ชเทิด
เทิดศักดิ์ ใจมั่น

โค้ชเทิด ยืดอกรับผิดแทนลูกทีม เกมฉลามชลพ่ายแข้งเทพยับเยิน

โค้ชเทิด เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืดอกรับผิดแทนลูกทีม ในเกมที่เปิดบ้าน พ่ายให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-5 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันอังคารที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมนักเตะพยายามสู้จนสุดความสามารถแล้ว

ฉลามชล ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมทำแต้มหยุดอยู่ที่ 14 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 บนตารางคะแนน

“ผมเสียใจกับแฟนบอลของเราที่ต้องผิดหวังในเกมนี้ และ แสดงความยินดี กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่วันนี้ต้องยอมรับว่าพวกเขามีความเฉียบคมในแนวรุก และ มีการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม”

“เราพลาดที่เสียประตู 0-1 ในครึ่งแรก ครึ่งหลังทุกคนก็พยายามจะเร่งเกมเพื่อเอาประตูคืน แต่ก็ไม่เด็ดขาด แต่ทุกคนก็พยายามสู้จนวินาทีสุดท้ายแล้ว ข้อผิดพลาดต่างๆที่เกิดในเกมนี้ เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ นำกลับไปเป็นบทเรียนเพื่อแก้ไข และ กลับมาเป็นผู้ชนะให้ได้ใหม่ นัดเกมนัดต่อไป กับ ราชนาวี”

ส่วนเรื่องของอาการบาดของ นพนนท์ คชพลายุกต์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ข้อเท้าพลิกเล่นต่อไม่ไหว และ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในนาทีที่ 54 นั้น “โค้ชเทิด” กล่าวว่า

“อาการบาดเจ็บของ อ๊อฟ นั้น เราคงต้องรอเช็คอาการของเขากับทีมแพทย์ประจำทีมอีกครั้ง ว่าเจ็บหนักมากน้อยแค่ไหน และ จะต้องใช้เวลาพักมากแค่ไหน หรือ ลงเล่นได้รึป่าว ซึ่งถ้าหากเขาลงสนามไม่ได้ หากลงสนามไม่ได้ก็คงจะต้องใช้ผู้เล่นคนอื่นๆลงเล่นแทน”

ข้อมูลจาก : Chonburi Football Club