ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชเตี้ย แสดงความห่วงใยแฟนฉลามชล ชี้ต้องป้องกันตัวเอง
สะสม พบประเสริฐ
สะสม พบประเสริฐ

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ฉลามชล เผยถึง การเตรียมทีมในช่วงสถานการณ์ระบาดหนัก ของ ไวรัส COVID-19 โดย กุนซือฉลามชล ย้ำ ทุกคนในทีม ยังมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนัก ตามโปรแกรมที่ถูกกำหนดไว้ และ จะไม่มีนิ่งนอนใจเด็ดขาด กับ ทุกๆสถานการณ์ พร้อมห่วงใย แฟนฉลามชล ทุกคน ป้องกันตัวเอง จาก โรคระบาด เพื่อจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เร็วๆนี้

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ 4 เกมแรก ในซีซั่น 2020 ทำคะแนนได้ 6 แต้ม จากการเอาชนะ 2 เกมในบ้าน และ แพ้ 2 นัด ในเกมเยือน ซึ่งเวลานี้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ยังคุมลูกทีม ลงซ้อมอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์ระบาด ของ โรค COVID-19 ยังอยู่ในสภาวะที่น่าเป็นห่วง โดย สะสม พบประเสริฐ พูดถึงการเตรียมทีมในช่วงพักเบรคหนี ไวรัส COVID-19 ว่า

“ตามสถานการณ์ตอนนี้ สิ่งที่ผมห่วงมากที่สุด ก็คือ ทุกคน ทั้ง นักเตะ, ทีมงานสตาฟฟ์ และ แฟนบอลของเรา ทุกคนต้องห้ามประมาท ทุกคนต้องป้องกันตัวเอง ตามที่สื่อต่างๆได้บอกไว้ เพราะ ผม อยากรีบกลับมาเจอแฟนบอลของเรา ในสนามให้เร็วที่สุด ถึงแม้เวลานี้ยังไม่มีอะไรที่แน่นอน ก็ตาม”

“ทว่า ตอนนี้ ผม ก็ได้แต่ทำหน้าที่ คุมลูกทีมฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และ เรามีมาตรการป้องกันไว้พอสมควร เพื่อเซฟนักเตะของเรา และ น้องๆทุกคนให้ความร่วมมือดีเยี่ยม การซ้อมของเรา ก็ปกติครับ แต่ความเข้มข้นในเรื่องต่างๆ ก็ลดลงบ้าง ผมทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าสถานการณ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ผมก็ต้องเตรียมทีมของเราไว้ให้พร้อมที่สุด ในเวลานี้”

สำหรับโปรแกรม ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นัดต่อไป จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ตราด เอฟซี ในฟุตบอล ไทยลีก 2020 วันที่ 18 เม.ย.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สตเดี้ยม เวลา 18.00 น.