ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชอุดม เผย แข้งหลักฟุตซอลหญิงเจ็บ 7 รายรวด
ฟุตซอลหญิง
โค้ชอุดม
ฟุตซอลหญิง

โค้ชอุดม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เผยข่าวร้ายแข้งหลักเจ็บ 7 รายรวด หวังสลัดฟิตทันดวลอินโดนีเซีย 25 ส.ค.นี้

วันที่ 21 สิงหาคม 2560 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้รับข่าวร้ายหลังมีนักเตะบาดเจ็บรวมถึง 7 ราย หลังผ่านการแข่งขันฟุตซอลหญิง ซีเกมส์ มาสองนัด

สองนัดที่ผ่านมา ฟุตซอลหญิงไทย เอาชนะ เวียดนามไป 3-1 ต่อด้วยชนะ เมียนมา 10-2 นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ด้วยการมีหกคะแนนเต็ม ขณะที่นักเตะที่บาดเจ็บตอนนี้มีถึง 7 ราย ประกอบไปด้วย อารยา กฤษวงษ์ ผู้รักษาประตู (ข้อเท้า) จิระประภา ทับสุริย์ กัปตันทีม (ข้อเท้า) ,หทัยชนก เทพคุณ(ข้อเท้า), ดาริกา เพียรภายลุน (เข่า),มุทิตา เสนคราม (เข่า) และ ศศิชา โพธิวงษ์ (ข้อเท้า) ,สาวิตรี หม่ำยะลี (ข้อมือซ้ายหัก)

โดยทั้งหมดได้เดินทางไปรักษาตัวที่ ศูนย์ ไทย เฮาส์ เพื่อรักษาเป็นการด่วน ก่อนทำการแข่งขันนัดต่อไป

ด้าน อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าหนักใจพอสมควรเพราะนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บนั้นล้วนเป็นผู้เล่นตัวหลัก แต่ถือว่าเราโชคดีไม่น้อย เพราะเราไม่มีโปรแกรมแข่งขันในช่วง 4 วันนี้ ทำให้นักกีฬาเราได้พักเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเต็มที่ก่อนกลับไปเตะอีกครั้ง ทำให้คาดว่านักเตะทั้งหมดที่มีอาการบาดเจ็บน่าจะกลับมาสมบูรณ์และพร้อมที่ล่าชัยชนะอีกครั้งเพื่อเป้าหมายในการคว้าเหรียญทองอย่างแน่นอน”

ด้าน กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า “ถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากในช่วงเวลานี้เพราะนักเตะเราได้พักเพื่อรักษาการบาดเจ็บ และน่าจะหายได้ทันเพราะจากได้เช็กอาการนักเตะมาถือว่าไม่หนักมาก และพร้อมที่กลับมาลงแข่งในอีก 2 เกมที่เหลืออย่างแน่นอน

ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมกลับมาสนามอีกครั้ง พบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 เวลา 16.30 น (เวลาไทย) และ พบ มาเลเซีย วันที่ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 16.00 น. (เวลาไทย)

เครดิต : ฟุตบอลทีมชาติไทย