ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชอินทรีอัคนี ชี้เกมเลื่อนสวาทแคท ยันพร้อมรับมือทุกสถานการณ์
โค้ชอินทรีอัคนี
โค้ชอินทรีอัคนี
อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์

โค้ชอินทรีอัคนี อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ออกมากล่าวถึงเกมล่าสุดในการเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 24 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากมีสายฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักจนไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ชี้เลื่อนเกมนี้ทีมได้รับผลกระทบทั้งได้เปรียบและเสียเปรียบ

“อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์” กุนซือหนุ่มของอินทรีอัคนีมีมุมมองในทิศทางบวก และเลือกที่จะเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส ชี้ว่า การเลื่อนเกมนี้ออกไป ข้อดีคือได้ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บกลับมา และแม้ลูกทีมที่ฟอร์มกำลังเข้าที่นั้น เรื่องความมั่นใจอาจต้องปรับจูนกันเพิ่มอีกครั้ง แต่เชื่อว่าทุกคนจะกลับมาทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

“เกมส์ล่าสุดที่เลื่อนออกไปก็เป็นมติของฝ่ายจัดการแข่งขันซึ่งตรงนี้ก็มีทั้งผลดีและผลเสียต่างกันครับ ผลดีคือเราจะได้ตัวผู้เล่นหลายเจ็บกลับมา ส่วนผลเสียก็อาจจะเป็นเรื่องของความมั่นใจของทีมอาจหายไปบ้าง แต่ผมมั่นใจว่าในทุกโปรแกรมซ้อมถัดจากนี้เราจะเรียกมันคืนกลับมาได้ครับ”

นอกจากนั้น กุนซือของทีมยังได้กล่าวถึงสภาพอากาศในช่วงนี้อีกว่า

“ส่วนสภาพอากาศช่วงนี้มีฝนตกหนักทุกวันเราก็ต้องเตรียมทีมและวิธีการเล่นในสภาพสนามที่แฉะบ้าง แตกต่างกันออกไปครับ และโดยเฉพาะในเกมถัดไปก้อเป็นอีกเกมที่เราต้องเจองานหนัก เราก็ต้องปรับเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด ทั้งในเรื่องของรูปแบบและวิธีการเล่น รวมถึงความสัมพันธ์ในทีม ระหว่างช่วงพักเบรคเราก็ยังต้องทำงานหนักกันต่อไปเพราะเรายังเชื่อและมีความหวังที่จะอยู่รอดในไทยลีกให้ได้ต่อไปครับ”

โดยทัพอินทรีอัคนี มีโปรแกรมการแข่งขันในนัดถัดไปคือ การออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 14 ต.ค. 2560 ในเวลา 17:45 น. รายละเอียดและความเคลื่อนไหวจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป