ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชอั๋น เตรียมโรเตชั่นนักเตะ เกมเยือน 6 นัดติดทั้งบอลลีกและบอลถ้วย
โพสต์รูปภาพ

56

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” งัดแผน “โรเตชั่น” รับเกมเยือน 6 นัดติด ทั้งบอลลีกและบอลถ้วยหวังลดความอ่อนล้าของร่างกายของนักเตะ เชื่อทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหนของทีม “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมดังภาคตะวันออกของศึกไทยลีก 1 ที่ต้องเจอกับโปรแกรมสุดโหดมานับตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านที่ต้องลงเล่นทั้งบอลลีกและถ้วย โดยเป็นเกมเยือนทั้งหมดตั้งแต่เกมที่พบราชนาวี(ไทยลีก) ,เพชรพิทยาคม เอฟซี (เอฟเอคัพ),แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ก่อนที่ช่วงกลางสัปดาห์นี้ วันที่ 4 ก.ค. มีโปรแกรมไปเยือน บ้านค่าย ยูไนเต็ด (เอฟเอ คัพ) ต่อด้วย แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 7 ก.ค. และ ปิดท้ายเกมเยือนพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกโตโยต้าลีก คัพ วันที่ 11 ก.ค. ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส ในวันที่ 15 ก.ค 61

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” เปิดเผยว่า ” จากโปรแกรมดังกล่าวถือเป็นช่วงหฤโหดของเรา เพราะการต้องออกไปเยือนนักกีฬาต้องเดินทางบ่อยและลงแข่งขันถี่ใน 3 นัดที่ผ่านมาทำให้นักเตะมีอาการล้าทั้งจากการเดินทางและการแข่งขันไปบ้าง ทำให้ที่ผ่านมาตนและทีมงานได้มีการวางแผนโรเตชั่นเพื่อรักษาสภาพร่างกายในกับนักเตะของเรามาโดยตลอด “

“ส่วนอีก 3 นัดเกมเยือน เราจะพยายามโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในแต่ละเกมเพื่อรักษาาภาพร่างกายของนักกีฬาของเราให้สมบูรณ์พร้อมที่สุด ซึ่งตนมั่นใจว่าการโรเตชั่นจะทำให้นักเตะทุกคนพร้อมสำหรับทุกเกมที่ลงสนาม และเราหวังว่าเราจะสามารถทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง” โค้ชอั๋น กล่าว