ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชอั๋น กำชับนักเตะซ้อมตามโปรแกรมที่จัดเตรียมไว้ให้อย่างเคร่งครัด
โค้ชอั๋น
โค้ชอั๋น

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคนเก่งของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ย้ำนักเตะทุกคนฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่ได้ไป และ ห้ามออกนอกบ้านหากไม่จำเป็นหลังปล่อยนักเตะซ้อมอยู่ที่บ้าน

ข่าวความเคลื่อนไหวของ สุโขทัย เอฟซี ล่าสุดเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ปล่อยให้นักเตะอยู่ฝึกซ้อมที่บ้านอย่างไรก็ตาม “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ก็ได้บอกให้นักเตะให้รักษาสุขภาพ และ ฝึกซ้อมอยู่ที่บ้านตามโปรแกรมที่กำหนด

“หลังจากที่รัฐบาลประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉิน และมีมาตรการต่างๆ ออกมา ทีมสุโขทัย เอฟซี ก็ได้ปฏิบัติตามมาตรการเหล่านั้น โดยได้ปล่อยตัวนักเตะกลับบ้าน และได้มอบโปรแกรมการฝึกซ้อมของแต่ละคนให้นำกลับไปปฏิบัติที่บ้าน”

“เราได้กำชับนักเตะทุกคน เมื่อกลับบ้านแล้วควรอยู่แต่บ้าน อย่าออกไปไหนถ้าไม่จำเป็น ต้องรักษาสุขภาพ และฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่เราได้มอบให้อย่างเคร่งครัด โปรแกรมต่างๆ ที่เรามอบให้สามารถทำที่บ้านได้ เป็นการรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตอยู่เสมอ”

“นอกจากนี้เรายังมีการประชุมทีมผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์เป็นระยะๆ เพื่อติดตาม สื่อสาร และพูดคุยความเคลื่อนไหวของนักเตะด้วย รวมทั้งแนะนำวิธีการฝึกซ้อม การรักษาสภาพร่างกาย เพื่อให้มีความพร้อมอยู่เสมอ ก่อนที่จะกลับมารวมซ้อมกันอีกครั้ง โดยเมื่อสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายแล้ว เราจะปรึกษากับผู้บริหารสโมสรอีกครั้งว่าจะนัดกลับมารวมซ้อมเมื่อไร”

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี นั้น รั้้งอยู่ในอับดับ 8 ของไทยลีก จากการชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด