ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชหมี เผยฉลามบลูเวฟมีความพร้อมอย่างมาก ก่อนพบ ม.เกษมบัญฑิต
โค้ชหมี
โค้ชหมี

รักพลษ์ สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ ฉลามโต๊ะเล็ก เผยทีมมีความพร้อมอย่างมาก ก่อนพบกับ ม.เกษมบัญฑิต (29 ธ.ค.) ในเกม ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2017 รอบ 16 ทีม

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ประเดิมสนาม ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม เมื่อเอาชนะ เทศบาล ต.บ้านแพ้ว RKR 11-2 โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะโคจรมาพบกับ ทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง ม.เกษมบัญฑิต ต่อไป

“เกมที่จะพบกับ ม.เกษมบัญฑิต นัดต่อไป ทีมของเรา ถือว่ามีพร้อม และ สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ครับ นักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์เต็มที่ ทุกคนพร้อมที่จะเป็นตัวเลือก ในการลงสนาม ชุดต่างๆ เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญของพวกเราอีกเกม เราต้องการที่จะคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่องให้ได้”

“แต่เราก็ไม่ได้หมายความว่าเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญพิเศษอะไร เพราะทุกเกมของเราที่ลงสนาม คือเกมสำคัญทั้งหมด ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เลยแม้แต่เกมเดียว หรือ แม้แต่วินาทีเดียว”

“ส่วนเป้าหมายนั้น แน่นอนว่าเป้าหมายของเรา คือ แชมป์ เราต้องการที่จะเก็บ ชัยชนะให้ได้ทุกนัด แต่ก็คงจะไม่กดดันตัวเองมากเกินไป ขอทำงานให้ดีเป็นเกมๆ ไปดีกว่า ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ทีมของเรา นักเตะดาวรุ่งหลายคนๆเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และ เราก็คงต้องรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีไว้ให้ได้” “โค้ชหมี” กล่าว

สำหรับ ศึก เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พบ ม.เกษมบัญฑิต ที่สนาม ไอแลนด์ ฮอลล์ | ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จะทำการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.นี้ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง กล่อง AIS PLAYBOX และ แอปพลิเคชัน AIS PLAY

ที่มาจาก PTT Bluewave Chonburi Futsal Club