ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชหมีพร้อมลุย พาฉลามโต๊ะเล็กบุกห้องเย็นท่าข้าม ศึกฟุตซอลไทยลีก
โพสต์รูปภาพ
โค้ชหมี
รักษ์พล สายเนตรงาม

โค้ชหมี กุนซือใหญ่ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” พร้อมพาทีมบุกไปเยือน ห้องเย็นท่าข้าม ศึก เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2017 เลกที่ 2 สุดสัปดาห์นี้

รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” พร้อมแล้ว ที่จะพาทีมบุกไปเยือน ห้องเย็นท่าข้าม ถึงถิ่น ห้องเย็นท่าข้าม สนามชัย ในศึก เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก 2017 เลกที่ 2 ที่จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี รั้งเป็นจ่าฝูง ของ ตารางคะแนน จากผลงานการลงสนาม 14 นัด มีอยู่ 37 คะแนน (ชนะ 12 เสมอ 1 แพ้ 1) โดย ขุนพล “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ประเดิมการแข่งขันในเลกที่ 2 ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเปิดบ้าน ถล่มเอาชนะ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วี-วัน ไปได้ด้วยสกอร์ 5-2

แม้ว่านักกว่าครึ่งทีม จะเป็นขุมกำลังหลักของทีมชาติ ไทย ซึ่งมีโปรแกรมลงทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ “โค้ชหมี” เชื่อมั่นว่า ณ เวลานี้ทุกคนพร้อมแล้ว ที่จะลงเล่นเพื่อสโมสร และ เดินไปสู่ความสำเร็จ ในปีนี้แล้ว

“แน่นอนครับ ปัญหาหลักเรื่อง ของ เรา ก็คือเรื่องของสภาพร่างกาย เพราะกว่าครึ่งทีมเป็นนักเตะทีมชาติ มีโปรแกรมลงเล่นแบบต่อเนื่องมาโดยตลอด”

“แต่หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิน ใน ศึก เอเชี่ยน อินดอร์ เกมส์ กลับมาเราก็ได้ปล่อยให้ทุกคนได้พัก และ กลับมารวมตัวฝึกซ้อม เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกัน กับ ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่ติดทีมชาติ เราได้มีการวางแผนในการฝึกซ้อม, รักษาสภาพร่างกาย และ เตรียมความพร้อมกันโดยตลอด”

“ซึ่งตรงนี้ผมเชื่อมั่น ว่า ทุกคนพร้อมแล้ว ที่จะลงเล่น ในเกมที่เราจะต้องออกไปเยือน ห้องเย็นท่าข้าม ในวันอาทิตย์นี้”

สำหรับ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะมีคิวลงสนาม ในศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค. นี้ ด้วยการยกทัพ ออกไปเยือน ห้องเย็นท่าข้าม ณ สนาม ห้องเย็นท่าข้าม สนามชัย เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง กล่อง AIS PLAYBOX และ แอปพลิเคชัน AIS PLAY

ข้อมูล PTT Bluewave Chonburi Futsal Club